12/02/2012 18:47 GMT+7

Whitney Houston làm gì trước khi qua đời?

THIÊN HƯƠNG (Theo AP, Grammy)
THIÊN HƯƠNG (Theo AP, Grammy)

TTO - Cảnh sát Los Angeles cho biết Whitney Houston qua đời vào lúc 15g55 ngày 11-2 tại khách sạn Beverly Hilton, Los Angeles, Mỹ. Trước khi qua đời, cô đã tham gia biểu diễn trong đêm nhạc Kelly Price & Friends tại True Hollywood, California.

* Lễ trao giải Grammy lần thứ 54 đổi kịch bản vì Whitney Houston

10 khoảnh khắc ấn tượng nhất trong sự nghiệp Whitney HoustonCuộc đời Whitney Houston qua ảnhWhitney Houston đột tử

WHTwnVae.jpgPhóng to
Nữ danh ca Whitney Houston - Ảnh: Reuters

Trung úy Mark Rosen thuộc đội cảnh sát thành phố Beverly Hills, cho biết Whitney Houston qua đời tại một căn phòng trong tầng 4 của khách sạn và "không có dấu hiệu hình sự trong cái chết" này.

Mark Rosen cho biết thêm cảnh sát nhận được cuộc gọi từ lực lượng an ninh của khách sạn lúc 15g43. Lực lượng y tế khách sạn đã cố gắng hết sức nhưng không thể cứu được Whitney Houston. Vài phút sau đó cảnh sát đã đến hiện trường.

Báo chí Mỹ cho biết đêm trước khi qua đời, Whitney Houston đã tham gia buổi diễn trong đêm nhạc Kelly Price & Friends. Tại đây, cô đã hát bài Yes, Jesus Loves Me (Vâng, Chúa Jesus yêu tôi).

txqsqHJg.jpgPhóng to
gYdModFq.jpg
Whitney Houston rời khỏi hộp đêm True Hollywood hôm 9-2 trong tình trạng mệt mỏi, có dấu hiệu trầy xước - Ảnh: Zimbio

Cánh săn ảnh cũng bắt gặp Whitney Houston rời khỏi hộp đêm True Hollywood cùng con gái Bobbi Kristina trong tình trạng mệt mỏi, máu nhỏ giọt xuống chân, trên cổ tay có vết trầy xước.

Whitney Houston qua đời chỉ một ngày trước khi diễn ra lễ trao giải Grammy lần thứ 54, dự kiến cô cũng sẽ tham gia biểu diễn tại lễ trao giải.

Một nguồn tin tiết lộ với AP, trong buổi tập hôm 9-2, Whitney Houston xuất hiện trong bộ dạng rối bời, đổ mồ hôi đầm đìa, hơi thở nồng nặc mùi rượu và thuốc lá.

Trên trang web chính thức của giải Grammy, ban tổ chức tuyên bố sẽ thay đổi kịch bản lễ trao giải trong đó sẽ có phần tưởng nhớ nữ nghệ sĩ huyền thoại.

“Ngày hôm nay, một ngôi sao đã vụt tắt trong cộng đồng người yêu nhạc. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình, bạn bè, người hâm mộ và tất cả những ai từng lay động bởi giọng ca tuyệt vời của Whitney Houston” - ông Neil Portnow, Chủ tịch Viện hàn lâm ghi âm, chia sẻ.

Cái chết bất ngờ của nữ danh ca Whitney Houston thật sự là cú sốc cho bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ cô. Những dòng tiếc thương Whitney Houston đang tràn ngập trên các trang xã hội…

“Nữ hoàng nhạc Soul” Aretha Franklin: “Tôi không biết nói gì vào lúc này. Tôi không thể tin vào những gì thấy được trên màn hình tivi. Trái tim tôi chỉ muốn bay đến chỗ Cissy (mẹ của Whitney Houston), gia đình và Bobby (con gái của Whitney Hosuton)”.

Piers Morgan (chủ trò của đài CNN): “Choáng váng trước cái chết của Whitney Houston ở tuổi 48 - một trong những giọng hát tuyệt vời nhất mà tôi từng nghe. Mong cô ra đi thanh thản”.

Smokey Robinson: “Tôi đã biết Whitney kể từ khi cô còn là một đứa bé và tôi rất quý cô ấy. Cô ấy giống như gia đình tôi. Tôi sẽ mãi nhớ về cô ấy”.

Mariah Carey: “Tim đau và nước mắt rơi trước cái chết bất ngờ của một người bạn của tôi, Whitney Houston... Xin gửi lời chia buồn chân thành của tôi đến gia đình của Whitney và cho hàng triệu người hâm mộ cô trên toàn thế giới. Cô ấy sẽ mãi được nhớ đến như là một trong những giọng hát tuyệt vời nhất thế giới”.

Justin Bieber: “Tôi chỉ vừa nghe tin này. Thật quá sốc. Một trong những giọng hát tuyệt vời nhất đã qua đời. Mong Whitney Houston được an nghỉ. Xin gửi lời chia buồn đến bạn bè và gia đình cô”.

La Toya Jackson: “Tôi không thể tin được sự thật là Whitney Houston đã chết! Trái tim tôi xin được ở cạnh mẹ, con gái và những người thân yêu của Whitney”.

Katy Perry: “Thật đau đớn. Chúng tôi sẽ luôn luôn yêu cô, Whitney. Mong cô ra đi thanh thản”.

Christina Aguilera: “Chúng ta đã mất một huyền thoại âm nhạc. Xin gửi tình yêu và lời cầu nguyện của tôi đến gia đình Whitney. Mong cô an nghỉ”.

Rihanna: “Không có từ nào để diễn tả được… chỉ có những giọt nước mắt thân gửi Whitney!”

Tony Bennett: “Thật sự là một bi kịch. Whitney Houston là ca sĩ vĩ đại nhất mà tôi từng biết”.

Toni Braxton: “Whitney Houston đã mở đường cho tất cả các ca sĩ trong ngành công nghiệp âm nhạc. Cô ấy là một biểu tượng, một huyền thoại, một sự đổi mới, khiêm tốn, tuyệt vời,... là người tốt nhất trên thế giới”.

Người hâm mộ Việt Nam nhớ Whitney Hosuton

Sự ra đi của Whitney Houston cũng là cơn chấn động với hàng triệu trái tim người hâm mộ Việt Nam.

Trên khắp các diễn đàn, Facebook, cư dân mạng đã chia sẻ những ca khúc bất hủ của Whitney Houston như I Will Always Love You (Em sẽ luôn yêu anh), You Give Good Love (Anh mang đến tình yêu tuyệt vời), My Love Is Your Love (Tình yêu của em là tình yêu của anh), When You Believe (Khi anh tin)… đồng thời bày tỏ sự đau buồn, chia sẻ về sức ảnh hưởng của những ca khúc do Whitney Hosuton trình bày đối với cuộc sống của mình.

Bạn có nick Sith Zâm viết trên trang cá nhân: “RIP Whitney Houston. Âm nhạc của cô gắn bó với thời niên thiếu của tôi rất nhiều”.

Bạn có nick Ngoc Ngan chia sẻ: “Không thể nào quên khoảnh khắc vụt đứng dậy khi nghe những ca khúc của Whitney. Những giai điệu ngọt ngào, thấu tâm can đã giúp một con bé 17 tuổi vừa trượt ngã có thể đứng vụt dậy. Mãi nhớ về cô, về những ca khúc của cô…”

THIÊN HƯƠNG (Theo AP, Grammy)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên