08/08/2017 08:00 GMT+7

​Vui với sân vườn giữa lòng Sài Gòn

THU THẢO
THU THẢO

Hiện đại và gần gũi, đến với Rosita Garden, cư dân được tận hưởng cuộc sống vui thú điền viên ngay giữa lòng Sài Gòn hoa lệ.

Nơi đây có những nhà phố liền kề với hai sân vườn tuyệt đẹp và đầy đủ công năng, tiện ích được các kiến trúc sư kết hợp nhuần nhuyễn giữa nghệ thuật, thiên nhiên và con người. 

Sống giữa thiên nhiên

Trong phong cách xây dựng truyền thống, một ngôi nhà của người Việt thường có vườn cây phía trước và hồ ao xung quanh nhà, cuộc sống chan hòa với thiên nhiên, vườn hoa cây trái xum xuê. Cuộc sống đô thị hóa khiến những ngôi nhà ấy dần trở nên mai một, thay vào đó những ngôi nhà ống, tòa nhà chọc trời, không gian xanh trở thành một điều xa xỉ. 

Thời gian gần đây, sống gần gũi thiên nhiên đang trỗi dậy mạnh mẽ và trở thành xu hướng chủ đạo trong lựa chọn mua nhà của nhiều hộ gia đình. Mỗi khu vườn nhỏ đều mang nhiều ý nghĩa, nó vừa là điểm nhấn tạo nên nét đẹp riêng cho ngôi nhà, vừa là nguồn cảm hứng cho gia chủ, góp phần giải tỏa những áp lực của công việc thường ngày. Đó cũng là điều lý giải vì sao xu hướng trồng rau tại nhà và tìm mua những ngôi nhà có sân vườn ngày càng phát triển mạnh mẽ như hiện nay.

Khoảng 10 năm trở lại đây, các chủ đầu tư chú trọng hơn đến xây dựng những khu đô thị đáp ứng nhu cầu sống gần gũi thiên nhiên ngày càng lớn của cư dân. Khang Điền là một trong những chủ đầu tư tiên phong trong mở ra xu hướng này với hàng loạt dự án để lại dấu ấn trong cộng đồng bất động sản như Mega Village, Lucasta, Melosa Garden, The Venica, căn hộ Jamila…

Đợt ra mắt dự án Rosita Garden lần này, Khang Điền gây ấn tượng mạnh với thị trường khi một lần nữa lại đi trước một bước đón sóng nhà phố liên kế hai vườn, cho cư dân được vui thú điền viên giữa lòng Sài Gòn hoa lệ. 

Rosita Garden có 118 căn nhà phố liên kế hai sân vườn, trong đó có 13 căn shophouse 1 trệt 2 lầu 2 sân vườn mặt tiền đường rộng 30m. Dự án được thiết kế đơn giản, hiện đại, mỗi nhà phố đều có sân vườn trước rộng đến 30m2, sân sau rộng tối đa 18m2.  Các căn phòng được thiết kế tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. 

Các kiến trúc sư cũng dày công sắp đặt khu vườn là điểm nhấn tạo không gian mở cho toàn bộ dự án. Ở Rosita Garden có đầy đủ các yếu tố của một ngôi nhà truyền thống, có vườn cây phía trước và hồ ao xung quanh nhà.

Tiện di chuyển vào trung tâm 

Rosita Garden nằm ở ngay khu Đông TP.HCM, tọa lạc tại đường 990 (cách Nguyễn Duy Trinh 500m), phường Phú Hữu, Quận 9 thuận tiện trong việc di chuyển vào trung tâm thành phố. 

Cư dân chỉ mất 10 phút đến khu đô thị Thủ Thiêm, 15 phút về trung tâm Quận 1 và 20 phút về Phú Mỹ Hưng. Cách trung tâm không xa và có hai khu vườn để vui thú điền viên, tận hưởng niềm vui sống mỗi ngày như Rosita Garden là một điều hiếm thấy, bởi vậy ngay từ khi ra mắt, dự án đã tạo ra một làn gió mới trên thị trường bất động sản.

Tại Rosita Garden cư dân được trải nghiệm và rèn luyện sức khỏe mỗi ngày bên hồ bơi, phòng tập gym, khu công viên, bên cạnh đó là hệ thống siêu thị mini tiện lợi, khu vui chơi trẻ em ngay trong khuôn viên dự án. Bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, siêu thị…cách Rosita Garden trong vòng bán kính 5km.

Thừa hưởng thế mạnh của chủ đầu tư Khang Điền với 16 năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản, Rosita Garden được kỳ vọng sẽ đem lại cho mỗi người một cuộc sống lý tưởng, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên.

Đặc biệt, Khang Điền sẽ dành cho tất cả quý cư dân một chuyến du lịch Hong Kong 5 ngày trong sự kiện ngày 20- 8  và một gói quà tặng vô cùng ý nghĩa khi mua Rosita Garden: 1 giàn Hoa Hồng Pháp cho vườn nhà ngát hương, 1 giàn thủy canh rau sạch cho sân vườn thêm xanh mát và 1 vườn cây ăn trái cho quả ngọt mỗi mùa.

Ngày 20-8 sắp tới Lễ Giới thiệu Rosita Garden sẽ được công bố cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn: Chiết khấu đến 18% cho khoản tiền thanh toán trước hạn; Thanh toán 30% và sỡ hữu nhà; Vay ưu đãi lãi suất 0% trong 40 tháng. Đặc biệt khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm chuyến du lịch “Một hành trình 4 quốc gia: Hà Lan - Bỉ - Pháp - Ý” 10 ngày trị giá 70 triệu; Tivi LED Samsung 55 inch; Tủ lạnh Samsung 295 lít; Máy nước nóng Ferroli cao cấp.

Website: www.rositagarden.com.vn

Tổng đại lý STDA: 0919 02 08 05

Chăm sóc khách hàng: 0941 49 68 68

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên