07/09/2011 06:30 GMT+7

"Vui" không đủ kinh phí xuyên Việt

MINH TRANG
MINH TRANG

TT - Sáng 6-9, trong buổi họp báo giới thiệu về chương trình du ca xuyên Việt mang tên Lê Cát Trọng Lý - Vui của nữ ca sĩ - nhạc sĩ trẻ Lê Cát Trọng Lý (“Chuyện vui của Lý”, Tuổi Trẻ ngày 4-9), ban tổ chức đã xác nhận chuyến du ca không “xuyên Việt” được nữa và chỉ còn bốn đêm diễn tại TP.HCM (Nhạc viện TP.HCM, 10 và 11-9), TP Quy Nhơn (Nhà hát Quang Trung, 17-9) và Đà Nẵng (Nhà hát Trưng Vương, 24-9).

nl9dWrWZ.jpgPhóng to

Lê Cát Trọng Lý biểu diễn tại buổi họp báo sáng 6-9 Ảnh: Thanh Vân

Theo đó, sáu đêm diễn tại phố cổ Hội An (đêm 26-9), Huế (đêm 28, 30-9) và Hà Nội (đêm 8, 9, 15-10) sẽ không diễn ra như lịch trình ban đầu với lý do nhà tài trợ của chương trình đã rút lui, không tiếp tục tài trợ kinh phí vào phút chót.

Lý từng chia sẻ Huế là thành phố cô muốn được mang lời ca tiếng hát của mình đến nhất, nhưng chuyến du ca này cô đã không có cơ hội quay lại đây.

Dù vậy, Lê Cát Trọng Lý cho biết chút trục trặc về lịch trình diễn sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng của chương trình.

Lý sẽ cùng những người bạn (nghệ sĩ piano Vũ Đặng Quốc Việt, violin Nguyễn Đan Cát Du, trống Lương Bĩnh Khôi và bass Nguyễn Tiến Chỉnh) trình diễn khoảng 29 ca khúc - gồm 27 sáng tác của cô cùng hai ca khúc của Thanh Tùng và Sa Huỳnh trong các đêm diễn.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên