20/08/2017 12:34 GMT+7

Vực thẳm vô hình, vẽ từ trái tim và vở rối Thạch Bích Sơn

MAI THỤY - H.LÊ - L.ĐOAN - LINH ĐOAN
MAI THỤY - H.LÊ - L.ĐOAN - LINH ĐOAN

TTO - Bộ phim truyền hình mới dài 46 tập Vực thẳm vô hình sẽ lên sóng VTV3 lúc 21h30 thứ hai, thứ ba hằng tuần, bắt đầu từ ngày 21-8.

Quốc Thái (vai Cương) trong Vực thẳm vô hình - Ảnh: VTV
Quốc Thái (vai Cương) trong Vực thẳm vô hình - Ảnh: VTV

Thuộc thể loại hình sự, phim dàn dựng với hai tuyến nhân vật song hành: băng cướp Sói Sài Thành và đội cảnh sát phòng chống tội phạm.

Điều trớ trêu là hai người đứng đầu đều xuất thân từ trại trẻ mồ côi và là bạn thân của nhau. Hai nhân vật chính do hai diễn viên gạo cội là Trương Minh Quốc Thái (vai Cương) và Đức Thịnh (vai Nghĩa) đảm nhận. 

Liệu Vực thẳm vô hình sẽ bị so sánh với Người phán xử? Đạo diễn cho biết: “Vực thẳm vô hình là phim có kịch bản thuần Việt, sẽ có hương vị khác với Người phán xử”. 

Đấu giá tranh “Vẽ từ trái tim”

Những bức tranh tham dự chương trình “Vẽ từ trái tim” sẽ được trưng bày tại 57D Tú Xương, Q.3, TP.HCM vào tối 20-8.

Tranh tham dự triển lãm sẽ được bán đấu giá để quyên góp, hỗ trợ các em nhỏ mồ côi và có hoàn cảnh đặc biệt ở mái ấm Mai Tâm (Q.Thủ Đức, TP.HCM).

Vở Thạch Bích Sơn  - Ảnh: Nhà hát Phương Nam
Vở Thạch Bích Sơn - Ảnh: Nhà hát Phương Nam

Ra mắt vở rối Thạch Bích Sơn

Sáng 20-8, Nhà hát nghệ thuật Phương Nam sẽ giới thiệu đến khán giả nhí vở kịch rối mới Thạch Bích Sơn (tác giả: Nguyễn Hồng Anh, đạo diễn: Thời Thiện) tại Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang (136 Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM).

Vở được lấy cảm hứng từ các câu chuyện cổ tích VN, vận dụng nhiều kỹ thuật múa rối như rối đen, rối tay, rối que... Bé dưới 6 tuổi được miễn phí vé. 

Quang Thảo diễn nhạc kịch 

Diễn viên Quang Thảo sẽ diễn nhạc kịch cùng Đình Toàn, ca sĩ Hạnh Nguyên trong chương trình Mùa thu, mưa và em, diễn ra vào tối 20-8 tại Cung văn hóa Lao động TP.HCM.

Với đêm diễn này, Quang Thảo cũng đảm nhiệm cả vai trò đạo diễn ý tưởng kiêm MC.

Mùa thu, mưa và em là chủ đề năm nay của chương trình “Vòng tay yêu thương” được cung văn hóa tổ chức từ năm 2009 đến nay nhằm gây quỹ ủng hộ công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

MAI THỤY - H.LÊ - L.ĐOAN - LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên