12/09/2015 10:38 GMT+7

Vừa dọn hàng lúc rạng sáng, người bán rau bị đâm chết

ÁI NHÂN - ĐẠI VIỆT
ÁI NHÂN - ĐẠI VIỆT

TTO - Vụ án mạng xảy ra khoảng 4g45 sáng 12-9 tại quầy bán rau quả trước nhà số 29, đường C2 chung cư Tây Thạnh , P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú TP.HCM.

Cây kéo gây án - Ảnh: Ái Nhân

Nạn nhân là anh Phạm Văn Thiện (32 tuổi, quê Ninh Bình) bị thiệt mạng do bị đâm thấu ngực.

Theo một người hàng xóm của gia đình anh Thiện, sáng sớm nay người hàng xóm có nghe tiếng cãi vã ồn ào. Ít phút sau, ông đi ra khỏi nhà nhìn qua nhà bán rau thì phát hiện anh Thiện gục chết bên vũng máu nên hô hoán, báo cho công an.

Công an TP.HCM và công an quận Tân Phú nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ án. Tại hiện trường, nạn nhân gục chết bên cạnh là cây kéo dính máu. 

Theo những người xung quanh, anh Thiện có vợ và 2 con nhỏ từ quê Ninh Bình vào TP.HCM mưu sinh. Buổi tối, anh Thiện ngủ nhờ nhà vợ chồng người chị của mình tại số nhà trên. Sáng sớm anh Thiện dọn hàng và phụ bán rau quả cho chị rồi cùng vợ đi bán chuối chiên.

Bước đầu, cơ quan điều tra cho biết đã tạm giữ và làm việc với một đối tượng có liên quan. 

Theo lời khai của người bị tạm giữ này thì ông có nhậu với nghi phạm đâm chết anh Thiện từ đêm hôm trước đến tận sáng sớm nay.

Sau chầu nhậu, nghi phạm đói bụng nên đi sang hàng bán rau quả của anh Thiện mua rau để nấu mì tôm ăn.

Chưa rõ lý do gì mà nghi phạm xảy ra cãi vã với anh Thiện. Sẵn cây kéo tại quầy hàng, nghi phạm đã cầm đâm nạn nhân tử vong.

Theo cơ quan điều tra, từ lời khai nhân chứng, danh tính nghi phạm đã được xác định và cơ quan công an đang tích cực truy bắt nghi phạm này.

Cơ quan chức năng chuyển xác nạn nhân đi - Ảnh: Ái Nhân
Cơ quan công an phong tỏa hiện trường để điều tra vụ án - Ảnh: Đại Việt
ÁI NHÂN - ĐẠI VIỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên