19/07/2017 21:31 GMT+7

Vừa cấp nước lại cho diễn viên Chu Hùng của phim 'Người phán xử'

LÂM HOÀI
LÂM HOÀI

​TTO - Tối nay 19-7, người của Xí nghiệp kinh doanh nước sạch Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã tiến hành đấu lại đường nước sạch cung cấp cho gia đình diễn viên Chu Ngọc Hùng.

Ông Hùng cũng xác nhận thông tin trên. "Việc đấu nối vừa hoàn thành xong vào chiều tối nay, gia đình tôi từ giờ đã lại có nước sạch sử dụng.

Các vấn đề khác về việc xây dựng gia đình tôi sẽ bàn bạc và có hướng giải quyết trong thời gian tới", ông Hùng nói.

Chiều tối cùng ngày, bà Nguyễn Minh Hương, Chủ tịch UBND phường Ngô Thì Nhậm đã có báo cáo chính thức về việc vi phạm trật tự xây dựng của gia đình ông Hùng.

Cụ thể, báo cao nêu rõ, ngày 10-3-2014 ông Hùng đã có đơn xin sửa chữa nhà ở tại số 3B Phùng Khắc Khoan.

Sau khi nhận được đơn, Tổ công tác của Đội Thanh tra xây dựng quận Hai Bà Trưng đặt tại phường đã kiểm tra ghi nhận hiện trạng đồng thời hướng dẫn gia đình ông Hùng sửa chữa, cải tạo theo quy định của pháp luật.

"Hiện nay, UBND phường đang phối hợp với Tòa án để giải quyết vụ việc theo quy định. Trong quá trình giải quyết này thì công dân liên tục gửi đơn kêu cứu đến UBND phường và các cấp, ngành yêu cầu xử lý triệt để việc vi phạm trật tự xây dựng của gia đình ông Hùng", báo cáo dẫn lời bà Hương nêu rõ.

Đồng thời, ngày 9-6-2017, UBND quận Hai Bà Trưng có văn bản nêu rõ: “UBND phường phối hợp với các cơ quan chức năng của quận xử lý công trình vi phạm trật tự xây dựng của ông Chu Ngọc Hùng theo quy định của pháp luật”.

LÂM HOÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên