20/06/2017 09:31 GMT+7

Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng thêm 1 tập

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Theo thông tin từ Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC), bộ phim Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng sẽ được kéo dài thêm một tập.

*** Error ***
Cảnh trong phim Người phán xử  - Ảnh: VFC

Như vậy Người phán xử (đang được phát sóng vào 21h30 thứ tư, thứ năm hằng tuần trên kênh VTV3) sẽ dài 47 tập và Sống chung với mẹ chồng (đang phát sóng trên VTV1 lúc 20h45 thứ tư đến thứ sáu hằng tuần) có 33 tập phim.

Việc giảm số tập nếu phim không hấp dẫn hoặc tăng thêm thời lượng khi phim tạo được độ nóng trong khán giả đối với truyền hình thế giới không xa lạ. Nhưng với phim truyền hình Việt thì đây là một cách làm mới mẻ.

Đại diện VFC cho biết: "Việc quay thêm thực ra nằm trong kế hoạch của VFC ngay từ đầu. Nhưng đến bây giờ chúng tôi mới quyết định quay những tình huống, chi tiết của phần cuối phim. Đây cũng là một thử nghiệm mới của VFC khi tạo ra tính tương tác lớn hơn giữa bộ phim với khán giả truyền hình. Nói cách khác, chính những ý kiến, cảm nhận của khán giả tác động đến hướng quay phần kết thúc. Hi vọng thử nghiệm này sẽ thành công. Cái kết phim chưa biết có hài lòng phần lớn khán giả hay không, nhưng ít nhất nó sẽ tạo được bất ngờ vì cho đến lúc này, chưa ai biết được cái kết phim sẽ như thế nào".

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên