28/11/2014 06:42 GMT+7

Vua bóng đá Pele đã khỏe

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Đến chiều 28-11 (giờ VN), Vua bóng đá Pele đã khỏe, ông viết trên Twitter lời cảm ơn các cổ động viên và hi vọng sẽ sớm xuất viện để đón Giáng Sinh cùng gia đình.

Trên Twitter, Vua bóng đá Pele dí dỏm viết: "Đơn giản, tôi chỉ phải chuyển sang một phòng đặc biệt. Tôi rất cảm kích sự thăm hỏi của tất cả mọi người nhưng tôi thật sự cần yên tĩnh để tiếp tục điều trị và hồi phục. Tôi háo hức được đón các lễ hội cuối năm cùng gia đình và sẽ đón năm mới với một sức khỏe mới. Cám ơn mọi người".

Cách đây 2 ngày, Pele đã phải nhập viện khẩn cấp vì bị nhiễm trùng đường tiết niệu. Sau khi cấp cứu, các bác sĩ ở bệnh viện Albert Einstein (Sao Paulo) đã quyết định chuyển Vua bóng đá Pele sang chế độ chăm sóc đặc biệt để đảm bảo sức khỏe cho huyền thoại bóng đá này. Trước đó, Vua bóng đá Pele nhập viện hồi đầu tháng 11 để mổ sạn thận. Sau khi sức khỏe dần ổn định, Pele đã được cho xuất viện. 

Pele, 74 tuổi, là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá với ba lần vô địch World Cup 1958, 1962 và 1970. Hiện Pele cũng đang giữ kỷ lục là cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử bóng đá thế giới với 1.281 bàn sau 1.363 trận. Trong màu áo Brazil, thành tích của Pele là 77 bàn sau 91 trận.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên