Vụ "Gia sư tìm việc bị lừa": Trung tâm sẽ trả lại 50% lệ phí

HÀ BÌNH
HÀ BÌNH

TT - Sáng 21-11, đại diện trung tâm gia sư thuộc Công ty TNHH tư vấn và dịch vụ Phát triển nhân lực (Q.Tân Bình, TP.HCM) đã đến tòa soạn báo Tuổi Trẻ làm việc về những thông tin trong bài báo “Gia sư tìm việc bị lừa” (Tuổi Trẻ 21-11).

Bà Phạm Thị Hồng Nga - trưởng phòng gia sư - thừa nhận: “Trung tâm có phần sai sót trong vấn đề tư vấn, giao lớp cho gia sư dẫn đến họ không tìm được lớp và số tiền đã đóng không được rút lại”. Về việc giới thiệu lớp “ma” cho gia sư, bà Nga giải thích: “20% những thông tin trung tâm nhận được từ nơi nhận người dạy kèm là lớp ảo. Trung tâm chưa làm hết trách nhiệm khi chưa xác minh đã thu tiền và giới thiệu lớp. Sắp tới chúng tôi sẽ thận trọng, chỉ cung cấp địa chỉ cho gia sư khi đã xác minh chính xác”.

Bà Nga cũng cho hay những sinh viên đã đóng lệ phí tại trung tâm này nhưng chưa nhận được lớp có thể đến để được giới thiệu lớp mới. “Những bạn muốn rút lại tiền, trung tâm sẽ trả lại 50% số tiền đã đóng. Khi sinh viên có nhu cầu tìm lớp dạy kèm mới, trung tâm sẽ trừ vào số tiền còn lại” - bà Nga nói.

HÀ BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên