17/08/2013 09:10 GMT+7

Vụ clip tố CSGT ghi sai biên bản: Sai đến đâu xử tới đó

ĐÔNG HÀ
ĐÔNG HÀ

TT - Sáng 16-8, đại tá Nguyễn Quang Thi, chánh thanh tra CA tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cho biết tổ kiểm tra, xác minh clip “tố” hai CSGT Công an huyện Đất Đỏ đã gặp được ông Lê Hữu Thủy, ngụ tại Q.Gò Vấp, TP.HCM.

Lập đoàn thanh tra làm rõ clip “tố” cảnh sát giao thông Clip tố cảnh sát giao thông "ăn bẩn": mỗi bên nói một kiểu

Ông Thủy là người đã quay clip sau đó bị phát tán trên mạng với tốc độ lan truyền rất nhanh.

Tại buổi làm việc, ông Thủy nói rằng sau khi than thở nhà ở xa nên được trung úy Mai Bá Thi đồng ý sẽ giúp đóng phạt giùm và yêu cầu bỏ tiền vào thùng xe để khỏi bị hiểu nhầm. Tuy nhiên, khi trung úy Thi đang ghi biên bản, ông Thủy phát hiện ghi lỗi “không thắt dây an toàn” trong khi viên CSGT thông báo với ông lỗi quá tốc độ. Do bức xúc, ông Thủy giật biên bản và quay clip. Đại tá Thi cho biết thêm thanh tra công an sẽ làm rõ thêm, tìm hiểu thêm từ một số nhân chứng và cần thiết sẽ cho hai bên đối chất. Sau khi có kết luận chính thức, thanh tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có báo cáo chính thức cho ban giám đốc để có xử lý đúng.

Chiều cùng ngày, đại tá Hà Cao Khải, chánh văn phòng Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, khẳng định quan điểm của công an tỉnh là xử lý nghiêm, sai tới đâu xử tới đó.

ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên