02/04/2014 17:26 GMT+7

Vụ 3 trẻ sơ sinh chết sau tiêm vắcxin: thêm 2 cán bộ bị ngưng việc

L.Đ.DỤC
L.Đ.DỤC

TTO - Ngày 2-4, Sở Y tế Quảng Trị đã có quyết định tạm đình chỉ công tác với hai cán bộ để phục vụ công tác điều tra trong vụ 3 trẻ sơ sinh chết sau tiêm văcxin.

Cụ thể, hai người bị đình chỉ công tác là ông Lê Huỳnh Sơn, phó phòng Kế hoạch tổng hợp và bà Trần Thị Hải Vân, điều dưỡng trưởng khoa khám bệnh của bệnh viện đa khoa huyện Hướng Hóa (Quảng Trị).

Như Tuổi Trẻ đã đưa tin, liên quan đến vụ án này, ngày 31-3, cơ quan điều tra Công an tỉnh Quảng Trị đã có công văn gửi Sở Y tế Quảng Trị đề nghị tạm thời đình chỉ công tác của hai cán bộ nói trên để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, ngày 26-3, Công an tỉnh Quảng Trị đã thực hiện lệnh khởi tố, bắt tạm giam đối với y tá Nguyễn Thị Thuận, người trực tiếp tiêm thuốc trong vụ tiêm vắcxin viêm gan B khiến 3 trẻ sơ sinh tử vong xảy ra tại bệnh viện này hồi tháng 7-2013.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:Ba bé sơ sinh chết sau khi tiêm vắc-xin: bắt y táVụ 3 trẻ sơ sinh chết sau tiêm văcxin: vẫn đang điều traKhởi tố vụ án 3 trẻ tử vong sau khi tiêm vắc-xinY tá tiêm nhầm thuốc có yếu tố độc

L.Đ.DỤC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên