
VPBank chính thức ra mắt chi nhánh Flagship Hà Nội - Ảnh: VPB
Từ quy mô khiêm tốn năm 1993, VPBank đã trở thành một trong những ngân hàng tư nhân hàng đầu, phục vụ hàng triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Hành trình phát triển ghi dấu bằng loạt cột mốc quan trọng gồm tiên phong ngân hàng số, mở rộng hệ sinh thái dịch vụ, hợp tác với các đối tác quốc tế và đổi mới mô hình chi nhánh.
Sau thành công của chi nhánh Flagship đầu tiên tại TP.HCM, VPBank tiếp tục mang mô hình giao dịch hiện đại, tích hợp công nghệ cao đến với thủ đô tại 89 Láng Hạ. Đây là bước tiến mới, kết tinh kinh nghiệm, công nghệ và sáng tạo, mang đến trung tâm tài chính tích hợp, hiện đại và giàu cảm xúc.
Thêm nữa, Flagship Hà Nội không chỉ là điểm giao dịch, mà còn là biểu tượng cho tầm nhìn "Vì một Việt Nam thịnh vượng" mà VPBank kiên định theo đuổi suốt 32 năm.

Các khu vực chức năng liền mạch giúp khách hàng có trải nghiệm xuyên suốt - Ảnh: VPB
Không gian hội tụ trải nghiệm, lấy khách hàng làm trọng tâm
Với tổng diện tích hơn 2.000m², VPBank Flagship Hà Nội được bố trí thành nhiều khu vực chức năng liên thông, liền mạch, giúp khách hàng có hành trình trải nghiệm xuyên suốt và thuận tiện.
Ngay tại khu đón tiếp, khách hàng được nhận diện chân dung và phân luồng nhanh chóng, hỗ trợ bởi hệ thống đặt lịch hẹn trực tuyến.
Khu vực tư vấn là nơi các nhu cầu của khách hàng được đáp ứng trọn vẹn, từ dịch vụ cơ bản như mở tài khoản, gửi tiết kiệm, vay tiêu dùng, cho tới các gói dịch vụ cao cấp như quản lý tài sản, tư vấn đầu tư dài hạn.
Việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo, phân tích dữ liệu và xác thực sinh trắc học giúp nâng cao độ chính xác và rút ngắn thời gian giao dịch. Tiếp nối là khu trải nghiệm cung cấp thông tin để khách hàng tìm hiểu, đăng ký các sản phẩm, dịch vụ, đặc quyền ưu đãi và tham gia các chương trình khách hàng thân thiết.
Điểm nổi bật ở khu vực giao dịch truyền thống là đáp ứng nhu cầu xử lý trực tiếp tại quầy với hình thức giao dịch không giấy tờ (paperless).
Khu tự phục vụ 24/7 với hệ thống máy giao dịch đa chức năng cho phép khách hàng gửi - rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn… mọi lúc, không giới hạn thời gian.
Hình thức giao dịch "paperless" tiếp tục cho thấy nỗ lực của VPBank trong hành trình chuyển đổi số, nâng tầm trải nghiệm và lan tỏa thông điệp "Vì một Việt Nam thịnh vượng" gắn với bảo vệ môi trường.

Khu vực Diamond Lounge mang đến trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng - Ảnh: VPB
Bên cạnh các khu vực tài chính, VPBank bố trí Coffee Zone để khách hàng thư giãn, thưởng trà, cà phê. Khu Digital Zone cho phép khách hàng khám phá sản phẩm, đăng ký dịch vụ, nhận ưu đãi mới nhất chỉ với vài thao tác trên Tablet, giúp trải nghiệm hệ sinh thái số dễ dàng và linh hoạt.
Dành cho khách hàng doanh nghiệp, phòng hội nghị trang bị công nghệ họp trực tuyến hiện đại, kết nối chuyên gia và diễn giả uy tín trong các sự kiện của VPBank.
Điểm nhấn đáng chú ý là khu vực đặc quyền dành riêng cho khách hàng Diamond nằm ở khu vực tầng M. Tại đây khách hàng vừa có thể thư giãn, check-in, vừa thưởng thức trà, cà phê, bánh ngọt, hoa quả theo mùa hoặc những món đồ uống được thiết kế riêng cho những khách hàng đặc biệt của VPBank.

VPBank Flagship Hà Nội được kiến tạo với thiết kế hiện đại nhưng vẫn tôn vinh bản sắc văn hóa Việt - Ảnh: VPB
Thiết kế mang tinh thần thịnh vượng
Điểm nhấn trong thiết kế chi nhánh Flagship Hà Nội là hình ảnh vỏ sò cùng thông điệp "Shell of Community". Đây là lời cam kết của VPBank luôn đồng hành, bảo vệ và tạo điều kiện để cộng đồng phát triển bền vững. Không gian được thiết kế liền mạch, kết nối các điểm chạm dịch vụ, khuyến khích tương tác và gắn kết, biến chi nhánh thành một phần của cộng đồng, không chỉ là nơi giao dịch tài chính.
Đại diện VPBank chia sẻ chi nhánh Flagship Hà Nội là minh chứng rõ ràng cho cam kết của ngân hàng trong việc mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng về chất lượng dịch vụ, công nghệ lẫn trải nghiệm, dù là trực tiếp hay qua kênh số hóa.
Đây là bước tiến quan trọng trên hành trình hiện thực hóa tầm nhìn trở thành ngân hàng đa năng tiên phong, kiến tạo những giải pháp giá trị "Vì một Việt Nam thịnh vượng" mà VPBank đã kiên định theo đuổi hơn ba thập kỷ qua.
VPBank Flagship Hà Nội không chỉ là một chi nhánh ngân hàng, mà còn là biểu tượng cho chuẩn mực mới của dịch vụ tài chính hiện đại tại Việt Nam. Bởi tại đây hội tụ các yếu tố hiệu quả vượt trội, chất lượng hàng đầu, đặc quyền đẳng cấp và trải nghiệm tiên phong,
Trong tuần lễ sinh nhật từ ngày 12-8 đến 15-8, tất cả khách hàng đến giao dịch tại chi nhánh Flagship Hà Nội sẽ nhận được một món quà tri ân từ VPBank như một lời cảm ơn vì đã luôn tin tưởng và đồng hành với ngân hàng. Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 15-8 hoặc đến khi hết số lượng quà tặng.
Bên cạnh đó, không gian chi nhánh cũng được trang hoàng rực rỡ với hoa tươi và các điểm nhấn trang trí tinh tế, mang đến bầu không khí tươi mới dành cho khách hàng trong những ngày đặc biệt này.
Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900 54 54 15 hoặc truy cập website https://www.vpbank.com.vn/
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận