
Đêm nhạc "Hành trình tĩnh lặng" là trải nghiệm đặc biệt VPBank mang đến cho khách hàng - Ảnh: VPB
Hành trình chạm đến trái tim
Hai ngày cuối tuần qua, khán phòng White Palace (TP.HCM) đã trở thành không gian đặc biệt, mang tới trải nghiệm hiếm có cho hàng nghìn khán giả. Sound Healing Concert - Journey Into Silence đã mở ra một không gian khác biệt, nơi âm nhạc không chỉ để thưởng thức mà còn mang đến cảm giác chữa lành.
Nơi đây, thiền ca huyền thoại Ani Choying Drolma - người sở hữu "giọng hát chạm đến trái tim" - lần đầu đến biểu diễn tại Việt Nam, thông qua sự đồng hành của VPBank.

VPBank đưa huyền thoại thiền ca Ani Choying Drolma lần đầu sang biểu diễn tại Việt Nam - Ảnh: VPB
Trong không gian tĩnh lặng với tiếng chuông ngân, ánh sáng dịu nhẹ và hương tinh dầu, giọng hát huyền thoại thiền ca của dãy Himalaya vang lên, khán phòng lặng đi. Âm nhạc và tiếng hát sâu thẳm đã đánh thức khát vọng yêu thương của tất cả mọi người.
Những tràng pháo tay không dứt cùng với những giọt nước mắt đồng cảm và hạnh phúc của khán giả đã cho thấy, "Hành trình tĩnh lặng" không phải cuộc chạy trốn khỏi thế giới ồn ào, mà là một cuộc hành hương sâu vào bên trong bản thể.
Trong sự tĩnh tại, con người hiện đại mới thực sự đối diện với chính mình, hiểu rõ những mong manh và cả sức mạnh tiềm ẩn; của bản ngã và sự bình yên bên trong.
Một doanh nhân chia sẻ việc được trực tiếp lắng nghe Ani Choying Drolma - giọng ca của lòng từ bi ngay tại Việt Nam là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ. "Khoảnh khắc ấy khiến tôi thực sự xúc động. Tâm trí trở nên tĩnh lặng, bình yên. Đây là món quà tinh thần vô giá mà VPBank mang lại" - vị này bày tỏ.

Huyền thoại K-pop G-Dragon trở lại Việt Nam trên sân khấu của VPBank - Ảnh: VPB
Tháng 6 vừa qua, VPBank gây tiếng vang với đại nhạc hội VPBank K-Star Spark in Vietnam 2025. Đây là nơi biểu tượng văn hóa toàn cầu G-Dragon trở lại sân khấu Việt Nam sau hơn một thập kỷ vắng bóng.
Sự kiện thu hút hơn 40.000 khán giả, toàn bộ vé bán hết chỉ trong vài giờ. Hàng triệu lượt thảo luận bùng nổ trên mạng xã hội. Concert của VPBank không chỉ là một lễ hội âm nhạc mà còn trở thành "cơn địa chấn truyền thông" trong nước và quốc tế.
Hai sự kiện - một sôi động, một tĩnh lặng - phản chiếu cách VPBank phục vụ khách hàng đa phân khúc. Giới trẻ và nhóm khách hàng đại chúng tìm thấy năng lượng và thần tượng trong đại nhạc hội K-pop. Nhóm khách hàng Private và Diamond Elite có xu hướng hướng nội, tìm được sự tĩnh tại và cân bằng qua đêm nhạc thiền.
Giới chuyên gia nhìn nhận, dù có thể khác biệt về sắc thái, các sự kiện âm nhạc của VPBank đã truyền tải một thông điệp thống nhất. Đó là mọi khách hàng được thấu hiểu nhu cầu tinh thần và VPBank đáp ứng bằng trải nghiệm giàu cảm xúc.

Giọng ca của lòng từ bi Ani Choying Drolma giúp người nghe tìm được sự tĩnh tại và cân bằng - Ảnh: VPB
Chiến lược cảm xúc - nền tảng tăng trưởng bền vững của VPBank
Từ những phút giây lắng đọng của thiền ca đến sự bùng nổ của văn hóa đại chúng, thương hiệu VPBank xuất hiện ấn tượng trong đời sống văn hóa, thay vì chỉ trong lĩnh vực tài chính. Đây chính là cách VPBank tạo ra sự gần gũi và khẳng định vị thế khác biệt trên thị trường.
Đồng hành cùng đại nhạc hội có G-Dragon, VPBank gia tăng độ phủ truyền thông, củng cố thương hiệu và thúc đẩy kinh doanh. Sự kiện này hướng đến tập khách hàng trẻ.
Trong khi đó, "Sound Healing Concert 2025" mang lại trải nghiệm đặc biệt cho nhóm khách hàng Private và Diamond Elite – những người có xu hướng hướng nội. Qua đó cho thấy, VPBank kiên định với chiến lược phục vụ đa phân khúc thông qua các chương trình nghệ thuật và văn hóa – giải trí đỉnh cao.

Thương hiệu VPBank xuất hiện dày đặc trong đời sống văn hóa của khách hàng - Ảnh: VPB
Từ những giải chạy quốc tế như VPBank Hanoi International Marathon, VPBank Đất Sen Hồng Music Marathon đến các sự kiện nghệ thuật đỉnh cao như Sound Healing Concert hay đại nhạc hội K-pop, VPBank đang xây dựng hình ảnh một ngân hàng của trải nghiệm.
Không chỉ dừng lại ở dịch vụ tài chính, VPBank còn mang đến cho khách hàng hành trình trọn vẹn cả vật chất lẫn tinh thần - "nuôi dưỡng sự thịnh vượng từ bên trong".
Chiến lược gắn kết cảm xúc này đang trở thành nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững của VPBank trong tương lai.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận