25/02/2017 06:30 GMT+7

Vòng 7 V-League 2017: Chờ màn ra mắt của Minh Phương

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TT - Trở lại dẫn dắt đội bóng cũ Long An, cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Minh Phương tuyên bố sẽ đưa đội nhà giành chiến thắng trước Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trên sân nhà Long An ở vòng 7 V-League 2017 vào 17h30 hôm nay 25-2 (VTV6 THTT) nhằm lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ.

Minh Phương ra mắt CLB Long An chiều 24-2. Ảnh: N.K

Các cầu thủ HAGL đang rất hưng phấn sau hai chiến thắng liên tiếp trước XSKT Cần Thơ 3-0 trên sân nhà và chủ nhà B.Bình Dương 1-0 mới đây. Ở chiều ngược lại, các cầu thủ Long An không tránh khỏi nỗi buồn lẫn sự ân hận khi đã làm cho những người yêu bóng đá thất vọng với những phản ứng tiêu cực của mình trong trận đấu với CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất ở vòng 6.

Thật ra, ngay cả khi đang sung sức, CLB Long An cũng khó có thể thắng nổi dàn cầu thủ trẻ xuất sắc và đang thể hiện phong độ cao của HAGL như Văn Thanh, Công Phượng (cùng có hai bàn thắng), Văn Toàn... Vì vậy, giờ đây Long An càng gặp khó khăn gấp bội sau khi đội hình bị sứt mẻ nghiêm trọng ở hàng thủ sau án phạt nặng của ban kỷ luật VFF.

Tuy nhiên, tân HLV trưởng Minh Phương vẫn có niềm tin đưa đội nhà giành chiến thắng trước HAGL trong trận đầu tiên cầm quân của mình. Đó cũng là lý do Minh Phương đồng ý trở lại đội bóng cũ đã làm nên tên tuổi của mình trong vai trò mới, thay vì tiếp tục đảm nhiệm chức danh giám đốc kỹ thuật tại CLB quê nhà Bình Phước ở Giải hạng nhất 2017. Anh nói: “Chuyện gì sai đã xảy ra rồi. Chúng ta là những người đàn ông. Hãy ngẩng cao đầu và hướng về phía trước. Tôi muốn thấy các bạn đá bóng và chiến đấu vì người hâm mộ”.

Nói về sự chuẩn bị của mình cho trận tiếp HAGL, Minh Phương cho biết: “Tôi và lãnh đạo CLB Long An chỉ có ba ngày làm việc với nhau về chuyện ký hợp đồng. Thời gian ngắn, cấp bách, nhưng tôi cũng đã xem lại băng hình của đối thủ. Chúng tôi muốn dành tặng cho mọi người món quà bằng chiến thắng trước HAGL”.

Ở trận đấu sớm vòng 7 V-League diễn ra chiều 24-2, Sanna Khánh Hòa đã đá bại Hải Phòng với tỉ số 2-1.

Chiều nay (25-2), vòng 7 V-League diễn ra 2 trận: Quảng Nam - FLC Thanh Hóa (BĐTV THTT 17h) và TP.HCM - XSKT Cần Thơ (HTV Thể thao THTT 17h30).

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên