06/08/2020 21:00 GMT+7

VNPT top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2020

T. HÀ
T. HÀ

Tập đoàn VNPT đứng ở top 3 trong số 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, theo kết quả vừa được tạp chí Forbes Việt Nam công bố.

VNPT top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2020 - Ảnh 1.

VNPT là top 3 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020 - Ảnh: CAO HƯNG

Tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020. Theo đó, Tập đoàn VNPT đứng ở top 3 trong số 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.

Đây là hoạt động thường niên và là lần thứ 5 Tạp chí Forbes Việt Nam công bố bảng xếp hạng các thương hiệu giá trị nhất trong nước. Trong số danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu 2020 được Forbes Việt Nam công bố chính thức lần này Tập đoàn VNPT xếp thứ 3 .

Bảng xếp hạng này được thực hiện theo phương pháp đánh giá của Forbes (Mỹ), tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Sau khi lập danh sách sơ bộ hơn 100 doanh nghiệp có thương hiệu mạnh, Forbes Việt Nam đã tính toán thu nhập trước thuế và lãi vay và xác định giá trị đóng góp của tài sản vô hình.

Trước đó, vào tháng 5 vừa qua, theo báo cáo của Brand Finance - nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, VNPT là thương hiệu tăng trưởng ấn tượng nhất trong số 150 nhà mạng lớn trên toàn cầu và có mức tăng hạng mạnh nhất trong top 4 thương hiệu viễn thông lớn nhất Việt Nam

VNPT top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2020 - Ảnh 2.

VNPT luôn khẳng định vai trò tiên phong, dẫn dắt công cuộc chuyển đối số tại Việt Nam bằng hệ sinh thái đã dạng Ảnh: CAO HƯNG

Là Tập đoàn Viễn thông - Công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, VNPT đã có sự tăng trưởng liên tục về mặt lợi nhuận trong những năm qua. Đồng thời, với việc liên tục đưa ra những sản phẩm, dịch vụ mới, đặc biệt là những giải pháp số, VNPT cũng khẳng định vị thế tiên phong, dẫn dắt công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam bằng hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, phủ rộng trên mọi lĩnh vực từ kinh tế đến chính trị, xã hội. Trong đó, nhiều sản phẩm dịch vụ được vinh danh tại các giải thưởng quốc tế uy tín như Hóa đơn điện tử VNPT E-Invoice giành Giải vàng tại hạng mục "Giải thưởng đội phá về quản lý tài chính" của Stevie Awards Châu Á - Thái Bình Dương 2020.

Mới đây nhất, sản phẩm giải pháp công nghệ VNPT IoT Platform của tập đoàn đã nhận được Chứng chỉ quốc tế oneM2M. Đạt được Chứng chỉ quốc tế này, VNPT trở thành đơn vị duy nhất của Việt Nam cho tới thời điểm này có nền tảng IoT đạt chứng chỉ toàn cầu.

Đại diện VNPT chia sẻ, để đạt được những kết quả này, Tập đoàn luôn chú trọng việc đầu tư hạ tầng hiện đại, hợp các với các đơn vị công nghệ hàng đầu thế giới để xây dựng các Lab nghiên cứu về AI, Blockchain, IoT, Cyber Security. Những thành tựu trên còn là minh chứng cho chiến lược sáng tạo, đột phá, đúng đắn của VNPT trong bối cảnh thị trường viễn thông ngày càng cạnh tranh quyết liệt.

Với sứ mệnh "Cung cấp cho khách hàng và đối tác các sản phẩm, dịch vụ Viễn thông - CNTT - Truyền thông và Dịch vụ số chất lượng, đột phá, sáng tạo", VNPT luôn chú trọng việc tạo ra những giá trị tiện ích cho cộng đồng, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng và hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu tại Việt Nam vào năm 2025 và trở thành Trung tâm số (Digital Hub) của Châu Á vào năm 2030.

T. HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên