08/09/2015 15:12 GMT+7

​Vinhomes Central Park – biểu tượng của sự thịnh vượng

KD
KD

Vinhomes Central Park là dự án bất động sản lớn nhất của tập đoàn Vingroup tại TP.Hồ Chí Minh, tọa lạc tại vùng đất vàng Tân Cảng, Quận Bình Thạnh.

Bên cạnh nguồn vốn đầu tư khủng, Vinhomes Central Park còn gây được tiếng vang lớn vì chính những công trình quy mô, mang tầm vóc quốc tế của mình.

Landmark 81 – niềm kiêu hãnh chọc trời

Được mệnh danh là trái tim của dự án, tòa tháp Landmark 81 đã trở thành tâm điểm của giới đầu tư và truyền thông ngay từ những ngày đầu khởi công. Với chiều cao 461m, Landmark 81 kiêu hãnh đứng thứ 8 trong 10 tòa tháp cao nhất thế giới, đưa Việt Nam chính thức trở thành một trong những quốc gia sở hữu những tòa tháp chọc trời với chiều cao đáng ngưỡng mộ.

Với 81 tầng nổi và 3 tầng hầm, tòa tháp “đỉnh cao Việt Nam – sánh tầm thế giới” này mang đến một cuộc sống thời thượng cho dân cư với khu phức hợp giải trí, trung tâm mua sắm cao cấp, đài quan sát 360 và hệ thống căn hộ, khách sạn xa hoa, đạt chuẩn 5 sao.

Toàn cảnh Dự án Vinhomes Central Park với toà Landmark 81

Sân trượt băng trong nhà – thử sức với thể thao mùa đông tại miền nhiệt đới

Tập đoàn Vingroup đã tiên phong trong việc phát triển môn thể thao quyến rũ của mùa đông – trượt băng nghệ thuật tại một xứ sở nhiệt đới bằng việc tạo dựng nên sân trượt băng trong nhà đầu tiên tại khu đô thị Vinhomes Royal City – Hà Nội và nay, điều tuyệt vời ấy đã đến với khu đô thị Vinhomes Central Park –TP.HCM.

Sân băng được đặt tại khu giải trí cao cấp trong lòng tòa nhà Landmark 81 với diện tích lớn nhất Việt Nam hiện nay 3500m2, hứa hẹn trở thành địa điểm vui chơi, giải trí lành mạnh cho các bạn trẻ thành phố đến và thử sức cùng môn thể thao đầy lạ lẫm và quyến rũ này.

Công viên ven sông Central Park – lá phổi xanh giữa lòng thành phố

Được lấy cảm hứng từ công viên Central Park lừng danh giữa lòng New York, công viên Vinhomes Central Park được kì vọng trở thành điểm nhấn xanh, mang đến bầu không khí trong lành cho dân cư khu đô thị nói riêng và cả TP.Hồ Chí Minh nói chung.

Với diện tích lên đến 14ha, chạy dọc theo triền sông Sài Gòn, công viên Vinhomes Central Park sẽ bao gồm nhiều mảng không gian, đáp ứng nhu cầu thư giãn, sinh hoạt của cư dân mọi lứa tuổi, từ đi dạo, dưỡng sinh đến các hoạt động tập thể, thể thao sôi động...

Với việc góp sức cùng lãnh đạo thành phố xây dựng một công viên xanh quy mô, Vingroup hy vọng công viên Vinhomes Central Park sẽ là một hình mẫu về bảo vệ và duy trì không gian công cộng trong các thành phố lớn. 

Vinhomes Central Park nằm ngay cạnh công viên 14 ha và sông Sài Gòn

Những công trình có quy mô sánh tầm quốc tế trong dự án Vinhomes Central Park không chỉ tạo điểm nhấn cho bản thân khu đô thị mà còn trở thành niềm tự hào của người dân TP.Hồ Chí Minh.

Do đó, thật không ngoa khi nói rằng dự án Nam tiến đầu tiên của tập đoàn Vingroup đã trở thành biểu tượng phồn thịnh, cho sự phát triển vượt bậc và một cuộc sống đáng mơ ước tại Hòn Ngọc Viễn Đông hôm nay.

Quần thể The Park có vị trí đẹp nhất dự án , hướng thẳng ra công viên và sông Sài Gòn

 

Chính thức ra mắt quần thể The Park của dự án Vinhomes Central Park

Khu đô thị Vinhomes Central Park toạ lạc tại Tân Cảng, vị trí đắc địa bậc nhất trung tâm TP.HCM, bao gồm 4 quần thể The Central, The Landmark, The Park và The Villas. Tiếp nối thành công sau hai đợt ra mắt The Central và The Landmark, Chủ đầu tư tiếp tục cho ra mắt quần thể The Park và hai toà căn hộ Park 1, Park 6 vào tháng 9/2015. 

The Park gồm 7 toà căn hộ có vị trí đẹp, sát bên công viên ven sông Vinhomes Central Park. Mỗi căn hộ đều được thiết kế ưu việt để tận dụng vị trí vàng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, với hệ thống kính tường và ban công thoáng mát, mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra công viên và sông xanh. Đặc biệt, tòa căn hộ Park 6 được trang bị gói Smarthome bao gồm các hệ thống điều khiển rèm cửa, âm thanh và ánh sáng tự động. The Park với những nét độc đáo của mình sẽ mang đến cho các cư dân và gia đình một cuộc sống trọn vẹn và đẳng cấp như đang ở resort 5 sao giữa lòng thành phố nhộn nhịp.

Từ ngày 12/9/2015, Vinhomes Central Park chính thức khai trương và đón tiếp khách tham quan căn hộ mẫu The Park tại 208A Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. The Park với những nét độc đáo của mình sẽ mang đến cho gia đình bạn cuộc sống trọn vẹn và đẳng cấp như đang ở resort 5 sao giữa lòng thành phố nhộn nhịp.

 

KD
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên