08/04/2013 17:05 GMT+7

Vingroup đầu tư thêm lĩnh vực giáo dục

T.H
T.H

TTO - Tập đoàn Vingroup vừa chính thức công bố tham gia đầu tư thêm lĩnh vực giáo dục với thương hiệu Vinschool. Vinschool sẽ là thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực giáo dục của Vingroup với mô hình trường học liên cấp từ mầm non đến THPT.

qkpESxhx.jpgPhóng to
Hệ thống Vinschool sắp ra mắt tại khu đô thị Times City

Tháng 8-2013, Vingroup sẽ đồng loạt khai giảng hai trường mầm non Vinschool đầu tiên tại Khu đô thị Times City (458 Minh Khai, Hà Nội) và Vincom Village (Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội). Các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông sẽ được xây dựng với lộ trình tiếp theo trong các năm 2014 - 2015. Theo đó, Vinschool sẽ triển khai tuyển sinh các cấp mầm non: từ năm học 2013 - 2014; tiểu học, THCS: từ 2014 - 2015 và THPT: từ năm học 2015-2016.

Hệ thống trường học của Vinschool được Vingroup đầu tư xây dựng và phát triển trong các khu đô thị tiêu chuẩn của Vingroup trên toàn quốc, trước mắt là tại Hà Nội. Toàn bộ các trường trong hệ thống Vinschool đều có lợi thế về hạ tầng với không gian thoáng mát, nhiều cây xanh. Học sinh còn được thụ hưởng hệ thống y tế chất lượng cao, rèn luyện thể chất và giải trí giáo dục ngay trong khuôn viên các khu đô thị của tập đoàn này.

T.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên