Tag: Vietnam Idol 2012

Vietnam Idol mất 'nhiệt'

Trở lại sau bảy năm vắng bóng, Vietnam Idol gây sốt những tập đầu vì đổi mới hình thức cộng với sức hút lớn từ Mỹ Tâm. Càng về sau, chương trình dần mất phong độ khi lượng người xem và mức độ thảo luận giảm rõ rệt.

Phạm Hồng Phước tình cảm dạt dào với 'Mưa chầm chậm thời 90s'

TTO - Tiếp tục với thế mạnh sáng tác những ca khúc theo đề tài gia đình với những giai điệu, suy nghĩ hoài cổ, ca nhạc sĩ trẻ Phạm Hồng Phước vừa gửi đến bạn yêu nhạc một sáng tác mới mang tên 'Mưa chầm chậm thời 90s'.

Hương Giang Idol: từ con trai duy nhất đến Hoa hậu Chuyển giới

TTO - Từ thí sinh chuyển giới đến khi trở thành ca sĩ là quá trình đầy gian nan. Nhưng Hương Giang còn làm được nhiều hơn thế khi vừa đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Là nghệ sĩ thì sẽ có khán giả, không ai phải cô đơn

TTO - 'Cái mọi người vẫn gọi là làng nhạc Việt không có tôi ở đó, những người đang làm nhạc ở Việt Nam theo tôi biết chỉ đếm trên đầu ngón tay', á quân Vietnam Idol 2012 Hoàng Quyên tuyên bố.

Vì một câu chuyện đẹp

TT - Cộng đồng mạng đang tranh luận đủ chiều về đủ thứ xung quanh việc Ya Suy đăng quang Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2012.

Tà Hine sau đêm Ya Suy đăng quang

TT - Người đưa tôi vào nhà Ya Suy, quán quân Vietnam Idol 2012, là già làng Ya Biên.

Ya Suy đăng quang Vietnam Idol 2012

TTO - Ya Suy đã đăng quang trong cuộc tranh tài quyết liệt với Hoàng Quyên trong đêm Gala trao giải Vietnam Idol - diễn ra tại sân vận động Quân Khu 7 (TP.HCM) tối nay 1-2.

Hoàng Quyên hay Ya Suy?

TT - Sau hơn nửa năm thi thố và đợi chờ, danh hiệu Thần tượng âm nhạc VN sẽ được công bố tại đêm gala chung kết diễn ra lúc 20g hôm nay (1-2) tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM.

Áp lực cho Ya Suy hay cho khán giả?

TT - Sự cố hiếm hoi trên sân khấu Vietnam Idol 2012 từ đầu mùa giải đến nay đã bất ngờ xảy ra vào đêm trình diễn cuối cùng của top 2 Idol tối 26-1!

Cuộc đối đầu giữa Yasuy và Hoàng Quyên

TT - Cuộc cạnh tranh không cân sức?