12/09/2016 13:52 GMT+7

Vietnam Airlines hủy bay đến Buôn Ma Thuột vì thời tiết xấu

TUẤN PHÙNG - ĐÌNH DÂN
TUẤN PHÙNG - ĐÌNH DÂN

TTO - Một chuyến bay từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột phải hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất, 7 chuyến bay khác trong ngày 12-9 đến và đi Buôn Ma Thuột cũng bị hủy.

Thông tin từ Vietnam Airlines (VNA) cho biết do thời tiết xấu, không đủ điều kiện khai thác tại sân bay Buôn Ma Thuột nên ngày 12-9 hãng này chuyển hướng hạ cánh 1 chuyến bay đến Buôn Ma Thuột và hủy 7 chuyến bay đến sân bay này.

Cụ thể, chuyến bay VN1601 từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột đã phải chuyển đến hạ cánh tại Tân Sơn Nhất TP.HCM.

Bảy chuyến bay VNA không khai thác đến và đi từ sân bay Buôn Ma Thuột  trong ngày 12-9 gồm: 4 chuyến VN1416/1417, VN1414/1415 đi từ/đến TP.HCM; 1 chuyến VN1600 đi Hà Nội; 2 chuyến VN1911/1910 đi từ/đến Đà Nẵng

Đối với các hành khách bị ảnh hưởng, VNA hỗ trợ phí đi lại bằng đường bộ từ TP.HCM đi Buôn Ma Thuột và đổi vé miễn phí sang các chuyến bay cùng hành trình còn chỗ trong các ngày khác.

Ngoài ra, áp thấp nhiệt đới trên biển Đông dự kiến sẽ ảnh hưởng đến các sân bay tại Buôn Ma Thuột, Đà Lạt, Pleiku.

Vì  vậy, VNA khuyến nghị hành khách có kế hoạch đến/đi từ các sân bay trên trong thời gian này nên thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết nhằm chủ động trong lịch trình đi lại.

VNA rất mong nhận được sự thông cảm của hành khách trong trường hợp lịch bay của hãng phải thay đổi do ảnh hưởng của thời tiết xấu.

TUẤN PHÙNG - ĐÌNH DÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên