12/07/2017 15:46 GMT+7

Vietcombank giảm lãi suất cho vay năm lĩnh vực ưu tiên

MINH THÀNH
MINH THÀNH

TTO - Vietcombank vừa công bố giảm lãi suất cho vay đối với năm lĩnh vực ưu tiên với mức giảm 0,5 điểm phần trăm, theo sau động thái giảm lãi suất điều hành của Ngân hàng Nhà nước.

Cụ thể, năm lĩnh vực được giảm lãi suất bao gồm: Phát triển nông nghiệp, nông thôn; thực hiện phương án kinh doanh hàng xuất khẩu; phục vụ kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ và vừa; phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ và phục vụ kinh doanh của doanh nghiệp ứng dụng công nghệ cao.

Vietcombank cũng cho biết trong thời gian qua, trên cơ sở triển khai đồng bộ các giải pháp như tiết giảm chi phí hoạt động, nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng cường công tác quản trị rủi ro, ngân hàng đã thực hiện các biện pháp hỗ trợ, chia sẻ, tháo gỡ khó khăn cùng doanh nghiệp.

Ngân hàng Vietcombank cũng liên tục triển khai các gói tín dụng ngắn hạn và trung dài hạn đa dạng với lãi suất ưu đãi cho các ngành thiết yếu trong phát triển kinh tế và an sinh xã hội.

Cụ thể, ngân hàng này triển khai cho vay nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nông nghiệp sạch; cho vay ngành cấp nước sạch, đồng hành cùng doanh nghiệp xuất khẩu; hợp tác phát triển ngành công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ với quy mô mỗi gói 10.000 tỷ đồng.

Ngoài ra ngân hàng Vietcombank còn thực hiện gói cho vay phát triển ngành y tế với quy mô 30.000 tỷ đồng.

MINH THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên