Đây là động thái mới nhất của ngân hàng sau gần một tháng xảy ra sự cố hacker tấn công vào hệ thống thông tin tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất vào ngày 29-7 sau đó đưa lên mạng bảng danh sách hơn 400.000 tài khoản Bông sen vàng của VNA.
Mặc dù đưa ra thông báo về việc sẽ thay miễn phí thẻ cho khách nhưng Vietcombank đồng thời cũng nhấn mạnh rằng qua thông tin của VNA về mức độ ảnh hưởng của sự cố và sự giám sát chặt chẽ của ngân hàng, tới nay ngân hàng chưa nhận thấy có diễn biến đáng quan ngại nào đối với các thẻ đã từng có giao dịch trên website của VNA.
Gần đây có nhiều vụ khiếu nại mất tiền trong tài khoản, trong đó có những trường hợp là chủ thẻ của Vietcombank. Điển hình như trường hợp chị Hoàng Thị Na Hương (Hà Nội) khiếu nại bị "bốc hơi" 500 triệu đồng trong tài khoản, trong đó tội phạm đã rút thành công 200 triệu đồng tại Malaysia.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận