29/03/2016 09:27 GMT+7

Việt Nam sẽ có thêm một hãng hàng không

LÊ NAM
LÊ NAM

TTO - Công ty CP hàng không lưỡng dụng Ngôi Sao Việt (Vietstar Airlines) cho biết có cam kết sẽ góp thêm 50 tỉ đồng để đủ 800 tỉ đồng vốn tối thiểu đối với hãng hàng không...

Trao đổi với Tuổi Trẻ, đại diện Công ty CP hàng không lưỡng dụng Ngôi Sao Việt (Vietstar Airlines) cho biết có cam kết sẽ góp thêm 50 tỉ đồng để đủ 800 tỉ đồng vốn tối thiểu đối với hãng hàng không vận chuyển hành khách, hàng hóa quốc tế và nội địa theo quy định của Chính phủ.

Trước đó, Bộ GTVT vừa đề nghị Thủ tướng Chính phủ chấp thuận cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không (vận chuyển hành khách, hàng hóa như các hãng hàng không khác) và vận chuyển hàng hóa bằng máy bay chuyên dụng (freighter aircraft) đầu tiên tại VN cho Vietstar Airlines.

Theo thông tin do Vietstar Airlines cung cấp, công ty là đơn vị kinh tế thuộc Quân chủng phòng không - không quân, Bộ Quốc phòng, được thành lập tháng 4-2010.

Ngoài việc phục vụ nhu cầu quân dụng, công ty còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách, hành lý, hàng hóa của khách hàng tại thị trường VN, đặc biệt là dịch vụ air taxi bằng các loại máy bay nhỏ dành cho đối tượng khách hàng có nhu cầu đi lại nhanh chóng.

 

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên