08/12/2015 07:40 GMT+7

Viện trưởng VKS tông xe liên hoàn: Say đến nỗi không biết gì

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TT - Theo thượng tá Trần Thanh Nhã - phó trưởng Công an TP Kon Tum, kết quả đo nồng độ cồn của Viện trưởng Trần Quang Hùng cho thấy ông uống rất nhiều bia rượu, khoảng 0,9 mg/lít (khí thở).

Chiếc xe công vụ do ông Hùng cầm lái bị hư hại phần đầu sau nhiều cú tông vào người đi đường - Ảnh: B.D.
Chiếc xe công vụ do ông Hùng cầm lái bị hư hại phần đầu sau nhiều cú tông vào người đi đường - Ảnh: B.D.

Liên quan đến vụ viện trưởng Viện KSND huyện Tu Mơ Rông (tỉnh Kon Tum) Trần Quang Hùng lái xe công vụ trong tình trạng say rượu gây tai nạn rồi bỏ chạy, Công an TP Kon Tum (tỉnh Kon Tum) cho biết đã chuyển hồ sơ lên Công an tỉnh trực tiếp thụ lý điều tra. 

Đại tá Nguyễn Hồng Ngọc - trưởng Công an TP Kon Tum - nói thêm: “Tối 4-12 sau khi lái xe gây tai nạn, ông Hùng được cơ quan công an đưa về trụ sở công an để làm việc nhưng ông Hùng quá say đến nỗi không biết gì, công an phải làm việc hết sức vất vả”.

Một cán bộ CSGT cho biết theo quy định, chỉ cần phát hiện người điều khiển ôtô trên đường có nồng độ cồn trong máu là sẽ bị xử phạt nặng, không cần phải xác định lượng cồn trong máu là bao nhiêu.

Chiều qua, Huyện ủy Tu Mơ Rông đã tổ chức buổi họp khẩn để nghe báo cáo về sự việc của ông Hùng. Lãnh đạo Huyện ủy nói tinh thần của Huyện ủy là sẽ xử lý nghiêm sau khi có kết quả chính thức của công an.

Huyện ủy cũng đang xác minh các chi tiết liên quan như ông Hùng nhậu ở đâu, nhậu với ai, có cán bộ công chức nào nhậu cùng không... để có căn cứ xem xét về việc thực hiện cấm cán bộ công chức uống bia rượu trong ngày làm việc của Tỉnh ủy Kon Tum.

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên