17/02/2016 15:39 GMT+7

Video khoả thân dạy tiếng Anh gây phản cảm trong giới trẻ

HỒ ĐỨC
HỒ ĐỨC

TTO -  Một kênh tin tức Tây Ban Nha đã nảy ra phương pháp “không giống ai” là khoả thân dạy ngoại ngữ trên truyền hình. Nhiều người bày tỏ bức xúc khi clip phát trên kênh Youtube.

Ảnh cắt từ clip

Theo The Sun đưa tin, kênh tin tức Desnudando Las Noticias (DLN) của Tây Ban Nha đã mở một lớp học tiếng Anh với giáo viên hoàn toàn trong tình trạng không mảnh vải che.

Lớp học này có tên “Naked Language” cam kết sẽ giải phóng học viên khỏi phương pháp học tiếng Anh truyền thống.

Họ cho rằng việc các phát thanh viên cởi bỏ quần áo trong lúc đọc tin tức sẽ giúp các học viên có thêm nhiều động lực.

Clip giới thiệu dài về lớp học này được đăng tải trên kênh youtube với những hình ảnh rất phản cảm. Trong clip có đoạn khẳng định:“Bạn có thể học tiếng Anh trong khi giáo viên cởi bỏ quần áo, bạn có thể học từ vựng và ngữ pháp mà bạn cần”.

Bạn Nguyễn Thị Hồng Mụi (22 tuổi) bày bỏ thái độ khá bức xúc khi xem xong clip: “Mình tuyệt đối không chấp nhận được điều này, không biết ở đất nước khác thì sao, nhưng riêng ở Việt Nam thì chắc chắn là không thể áp dụng”.

Cũng đồng  quan điểm, bạn Hoàng Thị Hoài Thương (20 tuổi) là một trong số những người gặp khó khăn trong việc học ngoại ngữ, bạn chia sẻ: “Ngoại ngữ có thể sẽ khó tiếp cận với nhiều người, nên phải chọn lựa cho phù hợp với độ tuổi và phương pháp học tập. Mình thấy phương pháp này quá lạ lẫm, có thể nó sẽ mang lại hiệu quả cho trí nhớ, nhưng cần phải biết điểm dừng hơn và không lạm dụng quá lố. Sẽ có người xem là trò đùa chứ chả phải học hành gì.”

Theo cô Đỗ Thị Đông - Tổ trưởng bộ môn tiếng Anh trường THPT Bảo Lâm (Lâm Đồng), ai mà dạy được khi khỏa thân và ai mà học được khi thấy người đối diện không mảnh vải. 

“Với tôi điều này quá phản cảm dù cho nó có ở phương Tây đi chăng nữa. Đặt cương vị là một người giáo viên chắc chắn không thể nào khỏa thân trước mặt học trò của mình mà dạy học được. Tôi vẫn chưa thể nào tưởng tượng ra họ sẽ dạy học và học trò sẽ tiếp thu ra sao” - cô Đông bày tỏ. 

HỒ ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên