15/06/2024 08:00 GMT+7

Vì sao giới trẻ thích mê trà trái cây có topping tươi Wil?

Thấu hiểu gu thưởng thức ngày càng độc đáo của thế hệ trẻ, Wil - thương hiệu trà dành cho giới trẻ, đã cho ra mắt dòng sản phẩm Trà trái cây topping tươi đầu tiên của Will tại Việt Nam.

Vì sao giới trẻ thích mê trà trái cây có topping tươi Wil?- Ảnh 1.

Nguồn cảm hứng của Wil xuất phát từ sở thích và xu hướng của giới trẻ

Mang đậm phong cách trẻ trung, năng động

Wil không chỉ là một thương hiệu trà hòa tan đơn thuần, mà còn mong muốn là người bạn đồng hành cùng Gen Z trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống hiện đại. Nguồn cảm hứng trong R&D của thương hiệu luôn bắt nguồn từ những xu hướng mới nhất, với những sở thích và mong muốn của giới trẻ.

"Chúng tôi luôn lắng nghe nhu cầu của giới trẻ, từ đó sáng tạo ra những sản phẩm trà hòa tan thơm ngon, tiện lợi và mang đậm phong cách trẻ trung, năng động" - đại diện Wil chia sẻ.

Những bạn trẻ đã thử trải nghiệm sản phẩm đều thích thú và ngạc nhiên về sự tươi mới mà sản phẩm mang lại. "Mặc dù không thích trà hòa tan lắm, nhưng khi thử trà ổi tôi đã suy nghĩ khác", Thuận chia sẻ khi thử trải nghiệm trà Wil tại một sự kiện marathon gần đây.

Nỗ lực sáng tạo trà hòa tan chuẩn vị quán

Wil cho rằng sản phẩm của mình chinh phục được "trái tim" bạn trẻ là nhờ vào ba tiêu chí: chuẩn tươi, chuẩn thật và chuẩn vị trending. Dù tự pha ở nhà, bạn trẻ cũng sẽ được thưởng thức một ly trà "đỉnh" và "đã". Từ trà ổi, trà bí đao, trà sữa, cho tới trà kim quất mật ong, mỗi loại đều mang hương vị tươi mới và đậm đà.

Wil luôn đặt mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng đa dạng sự lựa chọn bằng những sản phẩm trà hòa tan thơm ngon, chuẩn vị quán. Để đạt được điều này, thương hiệu đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển, áp dụng những công nghệ tiên tiến để giữ nguyên hương vị tươi ngon của trà và trái cây, biến mỗi ly trà là một trải nghiệm vị giác thú vị.

Vì sao giới trẻ thích mê trà trái cây có topping tươi Wil?- Ảnh 2.

Wil - chuẩn tươi, chuẩn thật, chuẩn trending

Tự hào sở hữu nhà máy đạt chuẩn quốc tế FSSC 22000 và sử dụng nguyên liệu 100% tự nhiên, Wil đảm bảo mọi sản phẩm đều đạt an toàn vệ sinh thực phẩm. Các sản phẩm trà trái cây đều được kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

Bên cạnh chất lượng vượt trội, với hai hương vị trà có topping mới là trà dâu berry và trà mãng cầu, thương hiệu lại một lần nữa "ghi điểm" với giới trẻ và khẳng định vị thế hàng đầu trong xu hướng và sáng tạo.

"Ghi điểm" nhờ topping tươi ngon, dai dai thích miệng

Topping trái cây tươi ngon không chỉ khiến trải nghiệm thưởng thức trở nên thích thú mà còn tăng thêm sự mới mẻ, lạ miệng cho từng ngụm trà.

"Chắc có lẽ là lần đầu tiên mà mình thấy thú vị khi uống một ly trà hòa tan đến vậy, topping khá tươi, trà vị chua chua ngọt ngọt vừa miệng, nói chung là ổn áp phết" - Hương (21 tuổi, tại TP.HCM) nói khi dùng thử trà mãng cầu topping tươi.

"Mình cảm nhận được vị ngọt, dai và một chút chát nhẹ khá giống mứt mẹ làm", Thắng (23 tuổi, sinh sống tại TP.HCM) chia sẻ khi thử trải nghiệm trà dâu berry.

Có thể thấy phản ứng của các bạn trẻ với trà trái cây topping tươi là khá tích cực. Bộ sản phẩm hiện có hai hương vị là trà dâu berry và trà mãng cầu. Trong đó, mỗi hương vị lại mang một "nét riêng".

Trà dâu berry có vị chua ngọt thanh mát của dâu hòa quyện vị đắng nhẹ của trà, tạo nên hương vị hài hòa và kích thích vị giác, đi kèm với topping mứt dâu tươi ngon, dai dai mang đến trải nghiệm vị giác đa dạng.

Trà mãng cầu với hương thơm dịu nhẹ của trà nhài, quyện cùng vị chua ngọt thanh mát của mãng cầu tạo nên cảm giác mới lạ và sảng khoái, được "tô điểm" thêm bởi topping mứt mãng cầu chua ngọt, sần sật.

Vì sao giới trẻ thích mê trà trái cây có topping tươi Wil?- Ảnh 3.

Trà dâu berry và Trà mãng cầu với topping tươi ngon hấp dẫn

Trà trái cây có topping tươi đã chứng minh sự tinh tế trong quá trình sáng tạo và phát triển sản phẩm dành riêng cho các bạn trẻ Gen Z. Vậy nên, không lạ gì khi giới trẻ thích mê trà mới của Wil đến vậy!

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Trí Việt Phát đã khẳng định vị thế trên thị trường gia vị Việt và xuất khẩu sản phẩm sang nhiều quốc gia trên thế giới. Trí Việt Phát hiện đang sở hữu nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng 3 thương hiệu là GUNGON, GUYUMI và Wil.

Văn phòng: 81 Tân Hòa 2, P. Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Nhà máy: Số 206/14B Long Thuận, khu phố Long Thuận, P. Long Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Fanpage: https://www.facebook.com/trivietphat.net

Website: https://trivietphat.net/

Hotline: 098 779 9239

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên