19/01/2014 08:24 GMT+7

Vé máy bay còn nhiều

LÊ NAM - T.PHÙNG
LÊ NAM - T.PHÙNG

TT - Theo các hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA), Jetstar Pacific (JP) và VietJet Air (VJA), hiện vé máy bay trên các chuyến bay từ TP.HCM đi miền Trung và phía Bắc chỉ hết vé ở các chặng bay gần, các sân bay nhỏ, còn các chuyến bay đến Đà Nẵng, Hà Nội trong thời gian trước tết và từ hai điểm này đến TP.HCM sau tết vẫn còn tương đối nhiều.

* Yêu cầu giảm giá vé máy bay TP.HCM - Côn Đảo

Lại xuất hiện lừa bán vé máy bay tếtCòn nhiều vé máy bay tếtJetstar Pacific bán vé máy bay tết

Chặng TP.HCM - Hà Nội chỉ có VNA bay đêm 24/24 giờ trong thời gian từ ngày 25 đến 29-1, còn lại mỗi ngày hãng bay trung bình khoảng 23 chuyến (TP.HCM - Hà Nội). VJA bay 10 chuyến/ngày, JP bay 8 chuyến/ngày. Hầu hết các chuyến bay đêm của VNA trong khoảng thời gian này vẫn còn rất nhiều chỗ chưa bán.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, đại diện các hãng hàng không cho biết khách hàng nên liên lạc trực tiếp với tổng đài, website bán vé trực tuyến và các đại lý chính thức của hãng để hạn chế tình trạng bị nâng giá hoặc làm giá trên các chuyến bay vẫn còn chỗ.

* Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng vừa có công văn yêu cầu Cục Hàng không VN chỉ đạo VNA xem xét có phương án giảm giá vé máy bay hợp lý tuyến TP.HCM - Côn Đảo.

Công văn của ông Thăng cho biết Bộ GTVT đã nhận được văn bản của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu kiến nghị giảm giá vé máy bay tuyến TP. HCM - Côn Đảo. Xem xét thực tế, Bộ GTVT nhận thấy tuyến đường bay TP.HCM - Côn Đảo ngắn hơn các tuyến bay còn lại như: TP.HCM - Phú Quốc, TP.HCM - Nha Trang, TP.HCM - Pleiku nhưng giá vé phổ thông như nhau (1,45 triệu đồng/lượt chưa bao gồm thuế, phí). Vì vậy, Bộ GTVT đã có yêu cầu trên.

LÊ NAM - T.PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên