11/10/2014 08:24 GMT+7

Van Persie hạnh phúc sau trận đấu "kỳ lạ"

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Tiền đạo Robin Van Persie đã gọi trận Hà Lan thắng Kazakhstan 3-1 ở vòng loại Euro 2016 là trận đấu "kỳ lạ" . Đồng thời anh cho biết cảm thấy hạnh phúc với màn trình diễn của đội tuyển Hà Lan.

Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình NOS (Hà Lan) sau trận đấu trên, Van Persie cho biết: "Đó là một đêm kỳ lạ nhưng chúng tôi đã đạt được kết quả tốt. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt và trận đấu này một lần nữa cho thấy chúng tôi luôn thi đấu với niềm tin tuyệt đối vào chính mình". Trong trận đấu này, Van Persie đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng cho Hà Lan từ chấm 11m ở phút 89. Đây là pha lập công thứ 48 của anh sau 94 trận khoác áo đội tuyển Hà Lan. 

Tiền vệ 28 tuổi Ibrahim Afellay, người mới trở lại khoác áo tuyển Hà Lan sau gần hai năm vật lộn với chấn thương cũng đã chơi rất ấn tượng ở trận này khi ghi một bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 82 và thực hiện một đường chuyền  cho Klaas Jan Huntelaar lập công ở phút 62. Nói với Goal.com sau trận đấu, Ibrahim Afellay cho biết: "Tôi đã trải qua khoảng thời gian hết sức khó khăn. Sau hai năm không chơi cho tuyển Hà Lan, tôi đã có một ngày trở lại tuyệt vời với một bàn thắng và một pha kiến tạo thành bàn". 

Đối với HLV Guus Hiddink thì đây cũng là trận thắng đầu tiên của ông trên băng ghế chỉ đạo của đội tuyển Hà Lan, kể từ khi thay thế HLV Louis van Gaal vào đầu tháng 8-2014. 

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên