23/11/2011 06:14 GMT+7

Vẫn ngưng mổ ca khối u 90kg

T.DƯƠNG
T.DƯƠNG

TT - Bác sĩ Lê Hoàng Minh, giám đốc Bệnh viện Ung bướu TP.HCM, cho biết sau nhiều ngày làm việc giữa PGS McKay McKinnon, thành viên của Hội Phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ, với bệnh viện về trường hợp anh Nguyễn Duy Hải, người mang khối u nặng 90 kg (31 tuổi, ở Đà Lạt, Lâm Đồng), ngày 22-11, Bệnh viện Ung bướu quyết định ngưng phẫu thuật cho bệnh nhân này.

Lý do được bác sĩ Minh đưa ra là với cuộc phẫu thuật bình thường bệnh nhân bị tràn dịch màng phổi, các bác sĩ phải xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định phẫu thuật, thậm chí có thể chống chỉ định phẫu thuật, trong khi trường hợp này rất khó.

Các bác sĩ đã rút khoảng 200cc dịch từ phổi ra cho bệnh nhân nhưng phổi bệnh nhân đã bị tiết dịch trở lại. Khi nào tình trạng này ổn định, bệnh nhân sẽ được Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ đưa về nhà.

__________

Tin bài liên quan:

Hội chẩn lại ca mổ khối u 90kgNgười mang khối u nặng gần 90kgNgày 18-11 cắt bỏ khối u 90kg của anh HảiCa mổ khối u 90kg có thể dài 34 giờChưa phẫu thuật cho bệnh nhân mang khối u 90 kgNgưng phẫu thuật cho bệnh nhân mang khối u 90kgChuyên gia Mỹ khám cho bệnh nhân có khối u 90kg

T.DƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên