04/08/2013 02:34 GMT+7

Vác... tủ lạnh chạy dọc nước Anh

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TT - Ngày 3-8, người đàn ông 49 tuổi Tony Phoenix-Morrison đã vác... tủ lạnh lên lưng chạy dọc nước Anh để quyên tiền làm từ thiện. Tony dự tính chỉ mất 40 ngày để hoàn tất chặng đường hơn 1.600km. Điều này có nghĩa mỗi ngày Tony đều hoàn thành một chặng marathon khi mang trên lưng chiếc tủ lạnh nặng 42kg.

Trước đây, Tony từng vác tủ lạnh chạy những cự ly khác nhau, trong đó dài nhất là bán marathon. Điều này khiến ông có biệt danh “Tony tủ lạnh”. Theo kế hoạch, do đây là lần cuối cùng trong sự nghiệp “vác tủ lạnh” nên ông Tony đã quyết định kéo dài tổng cự ly cũng như số kilômet đường phải “ngốn” mỗi ngày.

Tony nói: “Đây là lần cuối cùng tôi mang tủ lạnh chạy và muốn làm điều gì đó thật đặc biệt để thử thách bản thân. Tôi muốn gây được sự chú ý với cộng đồng và cũng muốn bày tỏ sự ngưỡng mộ với những cố gắng mà các bệnh nhân ung thư hằng ngày chống chọi với căn bệnh”. Trong sự nghiệp của mình, “Tony tủ lạnh” đã quyên góp được 36.000 bảng Anh cho các bệnh nhân ung thư. Sắp tới trong chuyến chạy xuyên nước Anh, Tony sẽ tặng tất cả số tiền quyên góp được cho quỹ của ngài Bobby Robson.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên