16/11/2015 18:01 GMT+7

Uyên Linh ra mắt single "Đừng buông tay nhé"

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Chiều 16-11, ca sĩ Uyên Linh giới thiệu đến người nghe single (đĩa đơn) mới nhất mang tên Đừng buông tay nhé.

Ca sĩ Uyên Linh và guitar Dũng Đà Lạt trong buổi ra mắt single Đừng buông tay nhé chiều 16-11 - Ảnh: Minh Trang

Vẫn giữ nguyên sự da diết, chỉn chu trong âm nhạc từ những ngày đầu tiên, Đừng buông tay nhé lần này là sự hợp tác giữa Uyên Linh - nhạc sĩ trẻ 9X Đinh Huy và nhạc sĩ Đức Trí. 

Gọi là đĩa đơn nhưng Uyên Linh lại có đến ba ca khúc. Ngoài Đừng buông tay nhé hợp tác cùng Đinh Huy (cũng là lần thứ 2 Uyên Linh chọn hát ca khúc của Đinh Huy sau lần đầu thể hiện ca khúc chủ đề trong bộ phim điện ảnh Sơn đẹp trai), còn có sáng tác của Đức Trí mang tên Nét BuồnThe colors of Vietnam - ca khúc cô vừa trình làng trong MV mới cách đây chưa lâu.

* Nghe Uyên Linh hát live trực tiếp ca khúc chủ đề của Single mới Đừng buông tay nhé: 

Nói về sự hào hứng trong âm nhạc thời gian gần đây, Uyên Linh thú nhận cô đang thích nghi dần dần với dòng chảy chung của thị trường sau khi nghe lời khuyên từ người anh lâu năm trong nghề là nhạc sĩ Đức Trí.

"Thực ra điều này vẫn hơi khó so với Linh. Tuy nhiên khi bước vào độ tuổi gần 30, khi mà bên trong mình có quá nhiều năng lượng thì mình phải tìm cách phát tiết ra ngoài, và cũng là cách làm cho đời sống âm nhạc của mình phong phú hơn. Chỉ khi chín chắn hơn, nhẹ nhõm hơn trong lòng, Linh mới hát được bài Nét buồn của anh Đức Trí, hát nhẹ nhàng và đỡ...chát hơn rất nhiều" - Uyên Linh chia sẻ. 

Việc ra mắt single lần này cũng là sự chuẩn bị có kế hoạch cho album mới của Uyên Linh dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm sau, thời điểm trước Tết Dương Lịch 2016.

Không chỉ chăm chỉ với các hoạt động âm nhạc, Uyên Linh "version 2015" còn cho thấy một hình ảnh "thần tượng trẻ" năng nổ trong các hoạt động xã hội.

Cụ thể, vào sáng 17-11, trong vai trò Đại sứ yêu thương, Uyên Linh sẽ cùng đại diện của Quỹ bảo trợ Việt Nam, công nhân viên công ty sơn TOA VN và fanclub của mình thực hiện việc sơn mới  Bệnh viện chỉnh hình và phục hồi chức năng TP HCM, sau đó sẽ là Trung Tâm giáo dục dạy nghề thiếu niên TP HCM, nhằm mang lại một diện mạo mới cho các công trình cộng đồng trên. 

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên