15/10/2015 08:01 GMT+7

​Uyên Linh hăm hở với The colors of Vietnam

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Ngày 14-10 tại TP.HCM, nữ ca sĩ trẻ Uyên Linh và ekip vừa giới thiệu đến công chúng MV “marathon” mới nhất của mình với tên gọi The colors of Vietnam.

Hình ảnh của Uyên Linh trong MV The colors of Vietnam - Ảnh Na Sơn

Đây là một  sáng tác vui tươi của ca - nhạc sĩ Thanh Bùi, được nhà sản xuất Đức Trí phối khí, khác hẳn những ca khúc đượm màu tình yêu và day dứt mà Uyên Linh thường chọn thể hiện trước đây.

Chính sự tươi tắn, đầy sức sống và có phần khác biệt này của ca khúc The colors of Vietnam, mà lần đầu tiên Uyên linh quyết định tham gia vào chuyến trải nghiệm rất nhiều điều thú vị cùng người dân khi chọn thể hiện ca khúc này. 

MV The colors of Vietnam: The Colors of Vietnam

The colors Vietnam với những hình ảnh sinh động, hướng đến cộng đồng suốt dọc chiều dài đất nước cũng chính là “phát súng” khởi đầu của Uyên Linh trong một vai trò mới: Đại sứ yêu thương của một nhãn hàng tiêu dùng đã có mặt tại VN hơn 20 năm qua.

Gọi The colors of Vietnam là một MV marathon bởi MV này được quay liên tục trong 3 ngày (60 tiếng) tại Phan Thiết (Bình Thuận), không những thế phải tái hiện lại chính xác và đầy đủ những bối cảnh nhắc nhớ và có sự tương quan về tinh thần gần giống nhất với những địa danh nổi tiếng như Hà Nội, Đà Nẵng, Hội An, TP.HCM….

Được biết, The colors of Vietnam sẽ là một trong 3 ca khúc được Uyên Linh đưa vào trong single mới sẽ ra mắt vào tháng 11 năm nay của mình.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên