27/06/2012 10:37 GMT+7

Úc săn lùng kẻ giết người chặt đầu

MINH ANH
MINH ANH

TTO - Cảnh sát ở tây bắc Úc ngày 27-6 đã mở cuộc săn lùng trên quy mô lớn một nghi can bị cáo buộc chặt đầu một người đàn ông và để lại trên cơ thể nạn nhân chiếc nón thay chỗ cái đầu bị chặt.

Pháp bắt hai người TQ giết người chặt xácDi lý kẻ giết người chặt xác về Canada

wvCEg1wd.jpgPhóng to
Hơn 100 cảnh sát tham gia cuộc săn lùng Stenberg - Ảnh: AFP

Theo AFP, hơn 100 cảnh sát cùng một trực thăng được trang bị thiết bị ảnh nhiệt đã được huy động tham gia lùng bắt Jonathon Stenberg, 56 tuổi, được cho là có vũ khí và rất nguy hiểm.

“Đến giờ Stenberg vẫn tiếp tục lẩn tránh nhà chức trách - chỉ huy cảnh sát Richard Bryson nói - Người dân đã được nhắc nhở rằng Stenberg có vũ trang và rất nguy hiểm, không nên để ông ta tiếp cận dưới bất kỳ hình thức nào”.

Stenberg bị cáo buộc đã chặt đầu ông Edward “Ned” Kelly, 54 tuổi, ở New South Wales, vào tuần trước. Nạn nhân được tìm thấy trong ngôi nhà đổ nát của mình cùng một chiếc nón ở vị trí cái đầu bị mất. Cho đến nay đầu của nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Ur1JgEFK.jpgPhóng to
Nghi can Jonathon Stenberg - Ảnh: smh.com.au

Tờ The Daily Telegraph (Úc) đưa tin cảnh sát xác định Stenberg là nghi can số 1 trong vụ giết người này, và tin ông ta đang lẩn trốn gần Darwin sau khi họ phát hiện ôtô của ông ta ở đây vào sáng qua.

MINH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên