26/05/2015 13:11 GMT+7

U-23 VN chờ “chi viện” thức ăn từ VN

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO – Vì ăn đồ ăn Singapore không hợp khẩu vị, nên nhiều tuyển thủ U-23 VN đã nhờ những phóng viên hay người quen sắp sang Singapore “chi viện” mang đồ ăn từ quê nhà sang để ăn thêm.

Tương tự như bữa ăn tối 25-5 ngay khi vừa đặt chân đến Singapore, bữa ăn trưa 26-5 tại khách sạn 4 sao Days cũng khiến nhiều cầu thủ U-23 VN cảm thấy ngán dù ăn tự chọn (buffet). Lí do theo các cầu thủ là đồ ăn không nhiều và không hợp khẩu vị cho lắm.

Vì thế, nhiều cầu thủ đã nhờ người nhà mua dùm chả bò, chà bông, … gởi cho phóng viên hoặc bạn bè mang sang Singapore để họ có thể ăn thêm bên cạnh mì gói đã mang theo sẵn.

Tuy nhiên, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm thì cho rằng đây là chuyện bình thường bởi 11 đội tuyển ở tại khách sạn Days đều ăn giống nhau, và chuyện cầu thủ VN cảm thấy ăn không hợp khẩu chỉ vì thói quen quen ăn những món ăn Việt. Ông Lâm cũng cho biết thêm là ban tổ chức (BTC) SEA Games 28 rất chu đáo khi gởi cho các đội, cụ thể là U-23 VN 30 thẻ đi tàu điện ngầm có sẵn 30 đô Singapore để mọi người có thể đi tham quan, mua sắm thoải mái thay vì tốn tiền taxi. Còn việc đi lại tập luyện, đến sân thi đấu thì đã có xe của BTC đưa đón.  

Hôm 26-5 là một ngày nhộn nhịp ở khách sạn Days khi các đội tuyển bóng đá tham dự SEA Games 28 bắt đầu đến. Nếu như U-23 VN, Brunei và Đông Timor là ba đội tuyển đến khách sạn sớm nhất trong ngày 25-5 bên cạnh chủ nhà Singapore đã ở sẵn đây thì trong sáng 26-5 có thêm Philippines và Thái Lan. Còn buổi chiều theo lịch sẽ là U-23 Malaysia và Lào. Như vậy là trong ngày 26-5, 6 đội tuyển ở bảng B (bảng đấu của U-23 VN) đã có mặt đầy đủ để chuẩn bị cho lượt trận đầu tiên diễn ra vào ngày 29-5 tới.

Từ khách sạn Days đến sân thi đấu ở bảng B Bishan khoảng hơn 7 cây số, mất khoảng 11 phút di chuyển bằng ôtô. Tuy nhiên, HLV Toshiya Miura đã rất kỹ lưỡng khi yêu cầu trợ lý phải hỏi lại các tình nguyện viên (TNV) tại khách sạn thời gian di chuyển từ khách sạn đến sân tập và sân thi đấu chính lẫn thời gian xe xuất phát để có thể chuẩn bị một cách tốt nhất. Theo đó, các TNV cho biết thời gian di chuyển từ khách sạn đến sân Bishan mất tối đa 15 phút và thời gian từ khách sạn đến sân tập Nanyang (đội tuyển U-23 VN đều tập trên mặt sân này từ chiều 26 đến ngày 28-5) mất tối đa 20 phút di chuyển.

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: U23 VN Singapore SEA Games