04/06/2015 18:05 GMT+7

“U-23 Thái Lan không quan tâm trận gặp U-23 VN”

N.KHÔI
N.KHÔI

TTO - Phát biểu sau trận thắng U-23 Malaysia 1-0 ở lượt trận thứ ba bảng B SEA Games 28 diễn ra trên sân Bishan (Singapore) vào chiều 4-6, HLV Promrut Choketawee nói, U-23 Thái Lan chỉ muốn vào bán kết mà không quan đến vị trí nhất hay nhì bảng sau trận đấu với U-23 VN vào ngày 10-6 tới.

Ông Promrut Choketawee  nói: “Mỗi khi ra sân, các cầu thủ U-23 Thái Lan đều chiến đấu hết mình nhằm có thể giành được điểm số cao nhất. Chiến thắng trước đối thủ chính U-23 Malaysia khiến chúng tôi không còn quan tâm nhiều đến trận cuối vòng bảng với U-23 VN. Chúng tôi có thể thắng hay thua U-23 VN nhưng điều quan trọng là chúng tôi không quan tâm đến việc sẽ kết thúc vòng bảng với vị trí nhất hay nhì bảng”.

Nhận xét về trận đấu với U-23 Malaysia, HLV Promrut Choketawee nói: “Đây là trận đấu cực kỳ quan trọng với U-23 Thái Lan. Chúng tôi đặt mục tiêu phải giành bằng được 3 điểm trước U-23 Malaysia để tiếp tục cuộc đua đến một trong hai tấm vé vào bán kết. U-23 Malaysia đã có nhiều thời điểm chơi rất tốt, nhưng chúng tôi vẫn kiên nhẫn chờ đợi cơ hội để rồi ghi bàn kết liễu trận đấu. Khoảng thời gian cuối hiệp hai, U-23 Thái Lan là đội chơi ép sân và tạo ra được nhiều cơ hội. Do đó, bàn thắng đến với chúng tôi ở phút 81 là điều tất yếu”. 

Trả lời câu hỏi của giới truyền thông : Ông có trao đổi với HLV trưởng Kiatisak đang ở Thái Lan chuẩn bị đội tuyển Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018 hằng ngày hay không về những gì đang diễn ra tại SEA Games 28?”, HLV Promrut Choketawee nói: “Tôi và HLV trưởng Kiatisak thường nói chuyện mọi lúc, mọi nơi về các vấn đề của đội tuyển U-23 Thái Lan cũng như của các đối thủ trong bảng. Chúng tôi cũng có bình luận và trao đổi về sức mạnh của đội tuyển U-23 VN. Nhưng nội dung cuộc nói chuyện giữa tôi và Kiatisak thế nào  tôi không thể tiết lộ”.

Trong khi đó, HLV Ong Kim Swee thừa nhận sai lầm cá nhân đã khiến U-23 Malaysia thất bại 0-1 trước U-23 Thái Lan trong trận quyết định. Ông nói: “Các cầu thủ của tôi đã có những thời điểm chơi tốt trước U-23 Thái Lan. Nhưng cũng như trận gặp U-23 VN, các cầu thủ U-23 Malaysia đã mắc sai lầm ở một số thời điểm và để đối thủ ghi bàn. Thua hai đối thủ chính U-23 Thái Lan và U-23 VN trong cuộc đua giành vé vào bán kết, cửa đi tiếp của chúng tôi đã rất hẹp. Dù vậy, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng chiến đấu đến cùng trong hai trận cuối cùng gặp U-23 Brunei và U-23 Lào”.

Nhận xét về hai đối thủ U-23 Malaysia đã nhận thất bại, HLV Ong Kim Swee nói: “Trước khi bảng B diễn ra, ba đội bóng U-23 Malaysia, Thái Lan và VN là ứng viên hàng đầu cho hai vé vào bán kết. Nhưng việc để thua U-23 VN ở lượt đấu trước khiến các cầu thủ của chúng tôi xuống tinh thần khá nhiều dẫn đến tiếp tục thua trận thứ hai trước U-23 Thái Lan. Tôi nghĩ rằng U-23 Thái Lan và U-23 VN đang nắm đến 70% cơ hội vào bán kết”.

N.KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên