04/12/2014 11:39 GMT+7

Tuyển VN tích cực tập luyện tại Malaysia

N.K (từ Malaysia)
N.K (từ Malaysia)

TTO – Sáng 4-12, đội tuyển VN đã có buổi tập đầu tiên tại Malaysia trên sân PKNS nhằm chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2014 với đội tuyển Malaysia vào ngày 7-12.

Mặc dù có khá đông phóng viên của Malaysia, nhưng HLV trưởng Toshiya Miura vẫn cho các học trò tập luyện các bài tập phối hợp tấn công bình thường thay vì yêu cầu được tập kín. Ngoài các phóng viên truyền hình của Malaysia, ngay cả phóng viên ảnh của nước này cũng cầm máy quay theo để ghi hình buổi tập của đội tuyển VN.

Về tình hình chấn thương của đội tuyển, hậu vệ phải Ngọc Hải đã trở lại tập luyện với   đồng đội trong buổi tập đầu tiên tại Malaysia sau chấn thương gân kheo gặp phải tại Hà Nội. Hậu vệ trái Xuân Thành thì vẫn tập riêng chạy vòng quanh sân vì chấn thương giãn dây chằng gối. Tiền vệ Vũ Minh Tuấn (vắng mặt trong trận bán kết lượt đi vì thẻ phạt) cũng tập riêng ngoài sân vì chấn thương rách cơ bắp đùi trong buổi tập tại Hà Nội trước ngày lên đường.

Phát biểu sau buổi tập, trưởng đoàn Mai Đức Chung nói: “Tôi thấy thời tiết tại Malaysia không đáng ngại. Buổi sáng tại Malaysia nắng nóng, nhưng đội tuyển VN sẽ thi đấu với Malaysia vào buổi tối vốn mát mẻ nên sẽ không thành vấn đề. Tinh thần toàn đội rất tốt. Đội có thể hơi mệt một chút do hành trình di chuyển . Nhưng tôi nghĩ sẽ không vấn đề gì. Về phương án thay thế các cầu thủ đang bị chấn thương thì do HLV Miura chịu trách nhiệm về chuyên môn”.

Nói về đối thủ Malaysia, ông Chung  đánh giá : “Tôi nghĩ Malaysia đang gặp khó khăn. Họ có hai vị trí bị thẻ phạt không thể thi đấu được trong trận bán kết trên sân nhà và tâm lý của Malaysia cũng khá nặng nề. Lí do là những trận giao hữu trên sân nhà, Malaysia đều thất bại nên gặp áp lực lớn. Nên tôi nghĩ đây là bất lợi của đội chủ nhà. Trong khi chúng tôi rất thoải mái về tinh thần”.    

Ngày mai (5-12), đội tuyển VN sẽ có buổi tập làm quen với sân chính Shah Alam vào buổi sáng. Còn buổi chiều, HLV Toshiya Miura sẽ tham dự cuộc họp kỹ thuật (15g) cũng như cuộc họp báo (16g) trước trận đấu tại trụ sở LĐBĐ Malaysia (FAM).

N.K (từ Malaysia)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên