27/10/2014 11:38 GMT+7

Tuyển VN nhận 5000 USD nếu thắng Bahrain

SĨ HUYÊN
SĨ HUYÊN

TTO - Liên đoàn bóng đá TPHCM (HFF) treo thưởng 5000 USD cho đội thắng ở cặp giao hữu tuyển VN và U-23 Bahrain diễn ra trên sân Thống Nhất 18g thứ tư (29-10).

Trưa 27-10, HFF đã tổ chức họp báo về chương trình thi đấu giao hữu quốc tế diễn ra trên sân Thống Nhất trong hai ngày 29-10 và 4-11 của đội tuyển bóng đá VN với U-23 Bahrain và đội Sinh viên Hàn Quốc.

Đây là chương trình thi đấu quốc tế thường niên do HFF tổ chức, nhằm tạo cơ hội cho đội tuyển bóng đá VN cọ xát chuẩn bị cho vòng đấu bảng AFF Suzuki Cup 2014 vào tháng 11 tới đây tại Hà Nội.

Thông tin từ HFF cho hay đội tuyển U-23 Bahrain vừa đoạt chức vô địch Giải bóng đá Olympic vùng Vịnh sau khi đánh bại Kuwait, Saudi Arabia, Oman và Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất. Được biết, hai tuần tới, U-23 Bahrain sẽ tham dự Đại hội thể thao vùng Vịnh.

Với mục đích tăng thêm tính hấp dẫn cho trận đấu, nếu sau 90 phút hai đội hòa nhau thì sẽ tiến hành sút luân lưu để xác định đội thắng. HFF đã treo thưởng 5000 USD cho đội thắng và 2000 USD cho đội thua. Được biết, trọng tài FIFA - ông Võ Minh Trí cùng các đồng nghiệp Hải Phi, Công Khanh và Đặng Văn Út đã được HFF chọn điều khiển trận tuyển VN và U-23 Bahrain.

Hai ngày sau, vào lúc 18g ngày 4-11, tuyển VN sẽ có trận cầu giao hữu với đội Sinh viên Hàn Quốc cũng tại sân Thống Nhất.

[box]

Kể từ sáng 27-10, đội tuyển VN đã quay về tập luyện ngày hai buổi trên sân Thống Nhất. Ngoài hai trận đấu giao hữu quốc tế với U-23 Bahrain và tuyển Sinh viên Hàn Quốc thì đội tuyển VN sẽ có hai trận đấu tập nội bộ với hai đội chuyên nghiệp là Đồng Nai và QNK Quảng Nam.

Trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển VN diễn ra trên sân Thống Nhất vào sáng 27-10, thủ môn Bửu Ngọc buộc phải tập riêng ngoài sân do bị chấn thương cơ đùi, gần như Bửu Ngọc không có cơ hội ra sân ở trận gặp U-23 Bahrain.

Trả lời Tuổi Trẻ, HLV Miura cho biết: “Trong bài tập kiểm tra mà tôi đưa ra vào sáng 27-10, 26 tuyển thủ, trừ 4 thủ môn đều vượt qua dễ dàng, dù trước đó một ngày có vài người thông báo bị căng cơ đùi. Chúng tôi rất vui khi được thi đấu trên sân Thống Nhất, và hi vọng sẽ được khán giả đón chào nồng nhiệt. Tôi muốn đội tuyển VN có kết quả tốt nhất qua đó chọn ra được những gương mặt xuất sắc nhất để tham dự AFF Suzuki Cup 2014...”.

HLV Miura thừa nhận rằng:”Tôi không có thông tin gì về U-23 Bahrain. Nhưng vấn đề quan trọng mà tôi chờ đợi là các cầu thủ sẽ chơi tấn công, phòng ngự ra sao, thể hiện năng lực chuyên môn của từng người như thế nào trong hai trận quốc tế trên sân Thống Nhất. Trước khi rời TP.HCM ra Hà Nội tập huấn, tôi sẽ loại bớt 4 cầu thủ. Và sau hai trận giao hữu cùng Palestine và Malaysia, tôi chính thức công bố danh sách 22 tuyển thủ dự AFF Suzuki Cup 2014 và một cầu thủ dự phòng…”.

[/box]

SĨ HUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên