24/09/2014 03:40 GMT+7

Tuyển nữ VN gặp Thái Lan ở tứ kết Asiad 17

N.K. - H.Đ. (từ Incheon)
N.K. - H.Đ. (từ Incheon)

TT - Chiều 23-9, đội tuyển bóng đá nữ VN đã thắng Hong Kong 5-0 trong trận cuối cùng của bảng C Asiad Incheon 2014 diễn ra trên sân Namdong (Hàn Quốc).

Đội tuyển nữ VN đã có bàn thắng sớm ngay phút thứ tư sau pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Wong So Han. Điều này đã khiến Hong Kong bị vỡ trận và thua thêm bốn bàn nữa sau các pha dứt điểm của Tuyết Dung (11m, phút 34), Nguyễn Thị Xuyến (11m, phút 45) và hai cầu thủ vào sân thay người Minh Nguyệt (phút 69), Hải Yến (phút 80).

HLV Chan Shuk Chi của đội tuyển nữ Hong Kong nhìn nhận Hong Kong bị vỡ trận do nhận bàn thua quá sớm. Bà nói: “Chúng tôi đã chơi không tốt trong hiệp một. Bàn thua sớm ngay phút thứ 7 đã khiến chúng tôi khó khăn trong việc triển khai chiến thuật của mình. Đội tuyển nữ VN giành chiến thắng là xứng đáng khi họ có thể lực tốt hơn và khả năng bứt tốc độ trong phạm vi ngắn rất tốt”.

Chiến thắng trước Hong Kong giúp đội tuyển nữ VN xếp nhì bảng C và sẽ gặp đội nhì bảng A là Thái Lan trong trận tứ kết vào ngày 26-9. Nói về trận tứ kết với đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Chúng tôi tin tưởng sẽ chơi một trận ra trò trước Thái Lan. Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt cho trận đấu này và quyết tâm giành chiến thắng để có thể “phục thù” cho thất bại trước Thái Lan trong trận play-off giành vé dự VCK World Cup 2015 ở VCK Asian Cup 2014 tại TP.HCM”.

N.K. - H.Đ. (từ Incheon)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên