30/03/2016 08:18 GMT+7

Tuyển Mỹ thắng đậm Guatemala, HLV Klinsmann tạm giữ được ghế

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Sáng 30-3 (giờ VN), tuyển Mỹ đã đá bại Guatemala 4-0 ở lượt trận thứ tư bảng C vòng loại World Cup khu vực Bắc Trung Mỹ và Caribê (CONCACAF) tại Ohio. Ở trận này, cầu thủ người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn vẫn chưa được HLV Jurgen Klinsmann tung vào sân.

Cựu binh Clint Dempsey ăn mừng bàn thắng vào lưới Guatemala. Ảnh: Reuters

Video clip trận Mỹ thắng Guatemala 4-0. Nguồn: Youtube

Trái hẳn với sự bạc nhược cách đây 4 ngày trên sân của Guatemala, tuyển Mỹ đã nhập cuộc đầy quyết tâm và hừng hực khí thế. Trong thế trận như vậy, các học trò HLV Klinsmann không quá khó khăn để tìm được bàn thắng mở tỉ số nhờ công của cựu binh Clint Dempsey từ cú dứt điểm cận thành ở phút 12. 

Đến phút 35, tiền vệ đang khoác áo Stoke City Geoff Cameron đánh đầu ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho tuyển Mỹ sau quả đá phạt của Michael Bradley. Sang hiệp 2, lần lượt tiền vệ Graham Zusi (phút 46) và tiền đạo Jozy Altidore (phút 90) ghi 2 bàn thắng ấn định chiến thắng 4-0 cho tuyển Mỹ.

Khi thế trận đã an bài, HLV Klinsmann thực hiện ba sự thay đổi người liên tiếp. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức đã không tung Lee Nguyễn vào sân mà quyết định trao cơ hội ra sân cho ngôi sao 17 tuổi Christian Pulisic đang thi đấu cho Dortmund. Đây cũng là trận đấu đầu tiên của Pulisic trong màu áo tuyển quốc gia.

Với chiến thắng này, tuyển Mỹ tạm thời vượt qua chính Guatemala để xếp thứ 2 bảng C với 7 điểm, kém đội đầu bảng Trinidad & Tobago 3 điểm.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên