01/07/2014 21:27 GMT+7

Tuyển Hàn Quốc "bị chửi" và bị ném kẹo khi về đến nhà

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Ngay khi đặt chân xuống sân bay quốc tế Incheon, đội tuyển Hàn Quốc đã bị CĐV nhà chửi bới và lăng mạ do đã chơi không tốt ở World Cup 2014.

Ở World Cup 2014, đội tuyển Hàn Quốc xếp cuối bảng H với 1 điểm sau 4 trận ghi được 3 bàn thắng và để thủng lưới 6 bàn. Điều đáng nói là trong các trận đấu đó, Hàn Quốc đều chơi dưới sức mình và gây thất vọng cho những người yêu mến họ. Chính vì vậy mà khi đội tuyển Hàn Quốc trở về nhà, họ đã phải hứng chịu phản ứng giận dữ từ các CĐV bóng đá Hàn Quốc.

Theo tường thuật của Hãng tin AP, đội tuyển Hàn Quốc vừa đặt chân xuống sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc) thì họ đã bị một CĐV ném những viên kẹo truyền thống Taffy của Hàn Quốc (còn được gọi là "yeot") vào người và kèm theo lời chửi tục: "f...".

Trong khi đó, những CĐV khác đã thể hiện hành động phản đối bằng cách giăng cao biểu ngữ mang dòng chữ: "Bóng đá Hàn Quốc đã chết". Còn báo chí Hàn Quốc cũng liên tục chỉ trích đội nhà trong những ngày qua. Trước phản ứng của mọi người, HLV tuyển Hàn Quốc Hong Myung Bo đã lên tiếng xin lỗi các CĐV khi nói: "Chúng tôi cảm thấy có lỗi vì đã không thể đáp trả được tình yêu của người hâm mộ. Đội tuyển Hàn Quốc thi đấu không thành công là do lỗi của tôi". 

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên