15/06/2012 01:34 GMT+7

Tuyển Đức thiếu thể lực?

TR.HUY
TR.HUY

TT - Nếu lúc nào cũng giữ được phong độ như hiệp một trận gặp Hà Lan rạng sáng 14-6, có lẽ Đức là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch Euro 2012.

TT - Nếu lúc nào cũng giữ được phong độ như hiệp một trận gặp Hà Lan rạng sáng 14-6, có lẽ Đức là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch Euro 2012.

Tuyển Đức có một lối chơi rất nguy hiểm: kín như bưng ở khoảng 70m, tính từ khung thành của Neuer. Khi bóng bắt đầu đến khu vực 30m trước khung thành Hà Lan, tuyển Đức thực hiện những màn tăng tốc khủng khiếp.

Tuyển Đức thực hiện được điều đó bởi họ có một dàn tiền vệ rất tốt, đặc biệt với Ozil, Khedira liên tục đổi cánh cho nhau làm rối loạn đối thủ và Schweinsteiger ở vị trí trung tâm tung ra những đường chuyền sắc bén phục vụ Gomez.

Một điều đáng nể nữa ở tuyển Đức là tiền đạo Gomez đã lột xác với sự sắc sảo khi một mình thực hiện hai bàn thắng đậm chất kỹ thuật vào lưới Hà Lan trong hiệp một.

Nhưng, có một dấu hỏi dành cho tuyển Đức, đó là thể lực của họ hình như không tốt lắm?

Ở trận gặp Bồ Đào Nha, nhiều người đã thấy đoàn quân của ông Loew hụt hơi ở hiệp hai, sau hiệp một làm chủ tình hình. Rồi đến trận Hà Lan cũng thế. Phải chăng sau khi có hai bàn thắng trong hiệp một, họ giữ sức bằng cách giảm nhịp độ ở hiệp hai? Chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương chia sẻ: “Tôi không nghĩ thế. Chúng ta thấy ở những phút cuối hiệp hai, tuyển Đức vất vả thấy rõ và nếu không có một thủ môn Neuer quá xuất sắc, họ có thể đã bị Hà Lan gỡ hòa. Tôi thiên về nhận định cầu thủ Đức có vấn đề về thể lực...”.

Hãy chờ xem ứng viên của chức vô địch trong những trận sắp tới như thế nào...

TR.HUY

TR.HUY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên