03/07/2014 19:01 GMT+7

Tuyển Đức lo "sốt vó" với 7 cầu thủ bị cúm

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Đội tuyển Đức đang rất lo lắng khi có đến 7 cầu thủ đồng loạt bị cảm cúm trước trận đấu với đội tuyển Pháp ở tứ kết vào đêm mai (4-7).

HLV tuyển Đức Joachim Loew xác nhận có 7 cầu thủ Đức bị bệnh, trong đó có 3 ngôi sao là tiền đạo Thomas Muller, trung vệ Mats Hummels và tiền vệ phòng ngự Christoph Kramer. Nguyên nhân là do các cầu thủ Đức phải di chuyển liên tục giữa các vùng khí hậu khác nhau ở Brazil. Tuy nhiên, theo HLV Joachim Loew tình hình của các cầu thủ này không quá tệ và sẽ họ kịp bình phục để ra sân ở trận đấu với Pháp. 

HLV Joachim Loew nói với tờ Daily Mail (Anh): "Chúng tôi phải di chuyển liên tục giữa các vùng khí hậu khác nhau ở Brazil nên nhiều cầu thủ không kịp thích nghi mà đổ bệnh và sau đó bắt đầu lây lan sang những cầu thủ khác. Nhưng tình hình lúc này không quá xấu và tôi không muốn làm quá lên về điều đó".

Dù ông Joachim Loew nói như thế nhưng người hâm mộ Đức vẫn cảm thấy rất lo lắng vì trong số những người bị bệnh có hai trụ cột mà tuyển Đức không thể thiếu. Đầu tiên là trung vệ Mats Hummels được xem là "mắc xích" quan trọng nhất ở hàng thủ tuyển Đức. Sự vắng mặt của Mats Hummels đã khiến hàng thủ Đức thủng lỗ chỗ và suýt thua trước Algeria ở vòng 16 đội. Nếu Mats Hummels lại vắng mặt trước Pháp thì đó sẽ là tai họa cho Đức. 

Còn Thomas Mueller đã ghi được 4 bàn thắng và là cầu thủ chơi hay nhất của đội tuyển Đức ở World Cup 2014. Thomas Mueller cũng là cầu thủ Đức được FIFA chấm điểm cao nhất kể từ đầu giải với 9,48 điểm. 

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên