08/04/2013 04:00 GMT+7

Tuyển đại biểu "Hành trình tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương" 2013

Q.NGUYÊN
Q.NGUYÊN

TT - Ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn cho biết Trung ương Đoàn sẽ tuyển chọn 10 đại biểu tham gia “Hành trình tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương” 2013, đến thăm, tặng quà và giao lưu với quân dân một số đảo thuộc quần đảo Trường Sa, nhà giàn DK1.

Ứng viên tham gia là công dân Việt Nam từ 18-35 tuổi (ưu tiên dưới 25 tuổi), có sức khỏe tốt, có hiểu biết, khả năng tuyên truyền về biển đảo và các phong trào, hoạt động của Đoàn trong cuộc vận động “Nghĩa tình biên giới hải đảo”, có năng khiếu về nghệ thuật, thể thao...

Các ứng viên tham gia vòng xét tuyển hồ sơ (vòng 1) ngoài hồ sơ cá nhân sẽ viết một bản chương trình hành động của mình trong công tác tuyên truyền và hoạt động hướng về biển đảo trước, trong và sau khi tham gia hành trình. Vượt qua vòng 1, ứng viên sẽ được tham gia phỏng vấn trực tiếp để kiểm tra kỹ năng, kiến thức xã hội, cách xử lý các tình huống giả định và năng khiếu, khả năng tổ chức, tham gia các hoạt động tập thể...

Hồ sơ dự tuyển gửi về Ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn (62 Bà Triệu, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội), email: duchungtn81@gmail.com đến 17g ngày 14-4-2013. Danh sách ứng viên vượt qua vòng 1 sẽ được thông báo trên website Trung ương Đoàn (doanthanhnien.vn).

Được biết, ngoài 10 đại biểu do Trung ương Đoàn tuyển, số đại biểu còn lại tham gia hành trình sẽ được phân bổ để các tỉnh, thành đoàn cả nước tổ chức tuyển chọn.

Q.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên