06/09/2012 17:27 GMT+7

Tuyển Anh mất tiếp Adam Johnson

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Cơn bão chấn thương tiếp tục hoành hành đội tuyển Anh trước thềm trận đấu gặp Moldova (ngày 8-9). Sau Wayne Rooney, Andy Carroll, Ashley Cole... giờ đến lượt tiền vệ cánh Adam Johnson gia nhập danh sách "thương binh" với chấn thương đùi trong buổi tập ngày 5-9.

TTO - Cơn bão chấn thương tiếp tục hoành hành đội tuyển Anh trước thềm trận đấu gặp Moldova (ngày 8-9). Sau Wayne Rooney, Andy Carroll, Ashley Cole... giờ đến lượt tiền vệ cánh Adam Johnson gia nhập danh sách "thương binh" với chấn thương đùi trong buổi tập ngày 5-9.

Thông tin này đã được đích thân HLV Roy Hodgson xác nhận. Theo HLV Hodgson, chấn thương dùi của Adam Johnson không quá nặng nhưng khiến cựu tiền vệ của Man City phải ngồi ngoài trong trận gặp Moldova trên sân khách vào rạng sáng 8-9. HLV Hodgson cũng cho biết do thời gian chuẩn bị cho trận đấu với Moldova không còn nhiều nên ông đã không cho gọi bổ sung cầu thủ nào.

Chấn thương của Adam Johnson khiến cánh trái vốn đã nát của đội tuyển Anh lại càng thêm nát. Trước đó, hậu vệ trái Ashley Cole và tiền vệ trái Ashley Young cũng đã phải ngồi chơi xơi nước vì những chấn thương khác nhau.

Theo Daily Mail, Leighton Baines sẽ đá thay Ashley Cole ở vị trí hậu vệ cánh trái nhưng ở phía trên (tiền vệ). HLV Hodgson vẫn chưa tìm được người, bởi Adam Johnson chính là cầu thủ ông định sử dụng thay Ashley Young nhưng giờ tiền vệ này cũng đã phải nhập viện vì chấn thương đùi. 

Tuyển Anh sẽ bắt đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2014 bằng trận làm khách trên sân Moldova vào rạng sáng 8-9. Sau đó họ sẽ trở về sân nhà (Wembley) để đón tiếp Ukraine (ngày 11-9) - đối thủ chính của họ tại bảng H.

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên