21/06/2017 11:08 GMT+7

Thành ủy Cần Thơ thăm Văn phòng đại diện báo Tuổi Trẻ

 CHÍ QUỐC
CHÍ QUỐC

TTO - Sáng 21-6, đoàn cán bộ Thành ủy, HĐND, UBND TP Cần Thơ do ông Phạm Gia Túc - phó bí thư Thành ủy Cần Thơ, dẫn đầu đến thăm và chúc mừng Văn phòng đại diện báo Tuổi Trẻ vùng Tây Nam bộ.

Ông Phạm Gia Túc- phó bí thư Thành uỷ Cần Thơ (thứ hai từ trái qua) thay mặt lãnh đạo TP Cần Thơ tặng hoa chúc mừng Văn phòng đại diện báo Tuổi Trẻ vùng Tây Nam bộ sáng 21-6 - Ảnh: Chí Quốc
Ông Phạm Gia Túc - phó bí thư Thành ủy Cần Thơ (thứ hai từ trái qua) - thay mặt lãnh đạo TP Cần Thơ tặng hoa chúc mừng Văn phòng đại diện báo Tuổi Trẻ vùng Tây Nam bộ sáng 21-6 - Ảnh: Chí Quốc

Phát biểu tại buổi thăm văn phòng đại diện báo, ông Phạm Gia Túc đánh giá Tuổi Trẻ không chỉ là tờ báo của người đọc trẻ mà là của tất cả các tầng lớp trong xã hội, là tờ báo mà lãnh đạo cao cấp Nhà nước đều có trên bàn làm việc trong mỗi buổi sáng.

Tuổi Trẻ luôn là tờ báo đưa thông tin nhanh, chính xác không chỉ ở góc độ địa phương mà ở phạm vi cả nước đến với bạn đọc toàn quốc.

“Là thành phố trung tâm vùng ĐBSCL, chúng tôi ý thức được rằng, Cần Thơ muốn phát triển cần vừa tuyên truyền các chủ trương, chính sách nhưng cũng cần phản biện của báo chí để các chính sách của thành phố đi vào cuộc sống một cách phù hợp…

Chúng tôi rất cầu thị, lắng nghe ý kiến của báo chí, của doanh nghiệp và người dân để hoàn thiện mình. Thành phố sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động của cơ quan báo chí, văn phòng đại diện và phóng viên nói chung và báo Tuổi Trẻ nói riêng tác nghiệp trên địa bàn”, ông Túc nói.

Thay mặt BBT báo Tuổi Trẻ, nhà báo Hoàng Trí Dũng - trưởng Văn phòng đại diện báo Tuổi Trẻ vùng Tây Nam bộ - đã cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ, giúp đở của lãnh đạo TP Cần Thơ trong thời gian qua.

Mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ nhiều hơn nữa của lãnh đạo thành phố, các sở, ban ngành, quận huyện cung cấp thông tin nhanh, kịp thời cho đội ngũ phóng viên báo Tuổi Trẻ để chuyển tải thông tin đến bạn đọc trong cả nước.

CHÍ QUỐC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên