18/09/2012 21:11 GMT+7

Tuổi Trẻ ngày 19-9 có gì hấp dẫn?

TTO
TTO

TTO - Rất nhiều vấn đề sự kiện thời sự nóng, bài vở đặc sắc trên số báo Tuổi Trẻ ngày mai 19-9: Vấn đề khiếu nại đất đai và phòng chống tham nhũng, Hoa hậu “da cam”, Bất an với nho, lựu Trung Quốc…

* Khi bút điện tử (còn gọi là bút chấm đọc) được Bộ GD-ĐT đưa vào danh mục thiết bị cần thiết để giảng dạy tiếng Anh, nhiều trường không khỏi băn khoăn vì giá cả của nó khá đắt trong khi hiệu quả lại không như mong muốn. Băn khoăn với bút điện tử (trang 8).

* Các diễn tiến mới xung quanh việc khởi tố bầu Kiên thêm 2 tội danh (trang 2) và vấn đề khiếu nại đất đai và phòng chống tham nhũng (trang 3)

* Thêm một nạn nhân tử vong do amip ăn não người. Đây là ca tử vong thứ hai trong vòng một tháng rưỡi qua, gây nên sự lo lắng cho nhiều người do amip ăn não người cư trú nhiều ở hồ, ao, bàu nước ngọt, ấm. Cảnh giác khi bơi ở hồ ao nước ngọt (trang 9).

* “Gangnam Style” (Phong cách khu Gangnam) - ca khúc của ca sĩ Hàn Quốc PSY đang tạo nên một cơn bão trên toàn cầu với một phong cách độc đáo khác thường. MV (music video) bài hát này đã vượt qua cột mốc “vô tiền khoáng hậu” khổng lồ 210 triệu lượt xem cho một clip ca nhạc trên YouTube. Những chuyên gia bình luận và tiên đoán trào lưu âm nhạc kỳ tài nhất cũng phải bật thốt lên kinh ngạc trước “hiệu ứng khủng” của ca khúc Gangnam Style. Giới trẻ trên khắp thế giới đua nhau tập múa may “điệu nhảy ngựa” trong MV. Ca khúc cũng đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội tại VN. Bài viết mới của Trung Nghĩa: Cơn sốt “Gangnam Style”, vì sao? (trang 12)

nuqwaZ1J.jpgPhóng to
Ca sĩ Hàn Quốc PSY đang tạo nên cơn sốt với MV Gangnam Style - Ảnh tư liệu.

* Bất an với nho, lựu Trung Quốc (trang 16)

* Chỉ còn nửa tháng nữa là đến Trung thu nhưng nhiều cửa hàng bán bánh vẫn còn đang ôm một số lượng bánh lớn chờ khách tiêu thụ. Èo uột thị trường bánh trung thu (trang 17)

* Hoa hậu “da cam” là ai? (trang 18)

* Một năm sau khi phong trào “Chiếm lấy Phố Wall” nổ ra trên thế giới, những giấc mơ thay đổi từ “1% người lao động” ra sao? Chiếm lấy Phố Wall”… vẫn là giấc mơ(trang 19)

Và nhiều tin bài thời sự, hấp dẫn khác. Mời bạn đọc đón đọc.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên