20/01/2012 15:36 GMT+7

Tuổi Trẻ chúc tết cán bộ, chiến sỹ DK1

ĐÔNG HÀ
ĐÔNG HÀ

TTO - Sáng 20-1, thay mặt báo Tuổi Trẻ, ông Vũ Văn Bình - phó tổng biên tập báo - đã đến chúc tết, hỏi thăm Tiểu đoàn DK1 (Vùng 2 Hải quân, đóng tại TP Vũng Tàu).

Dịp này, Tuổi Trẻ đã tặng phần quà 50 triệu đồng để cán bộ, chiến sĩ DK1 mua sắm, đón tết.

hhoKOJ8w.jpgPhóng to
Ông Vũ Văn Bình (thứ ba từ trái sang) thăm và tặng quà chúc tết cho DK1- Ảnh: Đ.H

Phát biểu tại buổi gặp mặt cuối năm, ông Vũ Văn Bình đánh giá cao và ghi nhận tinh thần vượt khó, tiếp tục bám biển, giữ thềm lục địa của toàn thể cán bộ chiến sĩ DK1. Đồng thời tin tưởng, với truyền thống của mình, mỗi người lính hải quân DK1 đều có tinh thần chiến đấu cao, ý chí kiên cường để vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ mà tổ quốc và nhân dân giao phó.

Ông cũng khẳng định mối quan hệ giữa Tuổi Trẻ - DK1 ngày càng thân thiết, keo sơn. “Thay mặt toàn thể nhân viên Tuổi Trẻ, bạn đọc Tuổi Trẻ, tôi xin chúc bình an, sức khỏe, hạnh phúc đến với từng cán bộ, chiến sĩ và gia đình để tất cả đều vững tay thuyền, chắc tay súng hoàn thành nhiệm vụ mà tổ quốc giao phó”, ông Bình xúc động.

Trung tá Nguyễn Thế Dĩnh, Chính trị viên DK1, cảm động và ghi nhận sự đóng góp, quan tâm, động viên của mọi người, mọi tầng lớp xã hội, nhất là Tuổi Trẻ đã dành cho người lính hải quân nói chung và DK1 nói riêng. Nhờ đó, tết Nhâm Thìn này, tất cả mọi cán bộ, chiến sĩ, từ người đang ở nhà giàn đến trong đất liền đều nhận được quà xuân.

Trung tá Dĩnh cũng cho hay, năm 2011, DK đã đạt danh hiệu “Đơn vị quyết thắng”.

“Chúng tôi xin hứa sẽ luôn sẵn sàng, với tinh thần trách nhiệm cao để bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo của tổ quốc. Mong rằng, sang năm mới Tuổi Trẻ sẽ có nhiều chương trình lay động lòng người, làm được nhiều việc lớn hơn nữa như chương trình “Góp đá xây Trường Sa” của năm 2011”, trung tá Dĩnh khẳng định và tin tưởng.

Trước đó, trong chương trình “Quà xuân cho biển đảo”, Tuổi Trẻ đã gửi tặng các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ trên các nhà giàn, tàu trực chiến những món quà xuân mang hơi ấm đất liền, đầy sắc xuân.

ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên