02/03/2014 18:05 GMT+7

Tuổi Trẻ 3-3: Các "ông lớn" sữa có bắt tay làm giá?

Tuổi Trẻ Online
Tuổi Trẻ Online

TTO - Các chuyên gia cho khẳng định việc 4 "ông lớn" đồng loạt tăng giá sữa vừa qua là có dấu hiệu làm giá dù các "ông lớn" lên tiếng phủ nhận. Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo kiểm tra, xử lý việc này.

urTOp2W3.jpg
Trang 1 Tuổi Trẻ ngày 3-3

Trước đó, tại cuộc họp ngày 28-2, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã yêu cầu các bộ ngành có liên quan, trực tiếp là bộ trưởng Bộ Tài chính kiểm tra việc bốn "ông lớn" cùng tăng giá sữa, nếu vi phạm xử lý kiên quyết theo quy định pháp luật. Sau khi phân tích việc đồng loạt tăng giá sữa của các công ty gây thiệt hại đến người tiêu dùng, các chuyên gia khẳng định đó là hành vi vi phạm.

Thủ tướng yêu cầu kiểm tra việc bốn "ông lớn" tăng giá sữa

Ngoài ra, Tuổi Trẻ 3-3 còn mang đến nhiều tin bài hấp dẫn khác:

Domperidone có thể gây đột tử? thông tin về nguy cơ gây đột tử của biệt dược quen thuộc này (Moltimum) làm nhiều người lo lắng bởi đây là thuốc dùng nhiều trong chuyên khoa tiêu hóa ở người lớn và cả trẻ em. Sự thực ra sao?

Gà Vịt lén lút bán tràn lan: Dịch cúm gia cầm đang lan rộng nhưng tại các chợ, người mua, bán gà vịt sống vẫn vô tư. Để tránh sự kiểm duyệt của cơ quan thú ý, người bán giấu gà vịt dưới đất, còn người mua chỉ cần nhận thấy ám hiệu lông gà treo là biết có gà vị bán!

Hết dự án treo đến chờ quy hoạch: người dân chưa kịp mừng vì thoát dự án treo lại tiếp tục méo mặt vì chờ... quy hoạch.

Tấn công bằng mã tấu đẫm máu tại Côn Minh (Trung Quốc): Vụ việc gây rúng động dư luận thế giới khi cả chục người xách mã tấu bất ngờ xông vào nhà ga tại Côn Minh - thủ phủ tỉnh Vân Nam chém loạn xạ vào bất cứ ai đang có mặt tại đây. Ít nhất 33 người chết và cả trăm người bị thương. Lực lượng nào đứng sau vụ thảm sát đẫm máu này? nhà chức trách Trung Quốc thể sẽ trừng trị nghiêm khắc những kẻ gây vụ bạo loạn khủng bố trên, bằng cách nào?

Trung Quốc thề trừng trị nghiêm khắc những kẻ khủng bố

Tấn công khủng bố ở Trung Quốc, ít nhất 29 người chết

"Tiến sĩ giấy": có cầu mới có cung, Các "ông lớn" sữa có bắt tay làm giá? Cứu cánh tay trẻ sơ sinh bị hoại tử,... là những tin bài mà bạn đọc khó bỏ qua.

Xin mời đón đọc!

Tuổi Trẻ Online
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    " />