25/10/2014 05:00 GMT+7

​Tuổi Trẻ 25-10: Giật mình với miếu thờ của Formosa

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TTO - Nhiều cơ quan chức năng ở Hà Tĩnh nói rằng không hề hay biết việc Công ty TNHH gang thép Hưng Nghiệp Formosa (Formosa Hà Tĩnh)xây miếu thờ trái phép trong khu vực dự án.

Sau khi biết Formosa Hà Tĩnh vẫn cố tình xây dựng miếu thờ, UBND tỉnh Hà Tĩnh cho biết đã chỉ đạo các sở ban ngành liên quan vào cuộc.... (trang 5)

Ngoài ra, còn có các tin bài đáng chú ý sau đây:

- Làm rõ cơ chế bảo vệ người mua nhà: trong phiên làm việc của Quốc hội về dự án Luật kinh doanh bất động sản (sửa đổi), vấn đề các đại biểu tập trung đề nghị ban soạn thảo làm rõ là cơ chế, chính sách bảo vệ người mua nhà. (trang 3)

Một tuần thực hiện đổi mới đánh giá học sinh tiểu học: “Không bắt buộc nhận xét tất cả học sinh trong một tháng”. Đó là khẳng định của ông PHẠM NGỌC ĐỊNH - vụ trưởng Vụ Giáo dục tiểu học, Bộ GD-ĐT - trước những băn khoăn của thầy cô, nhà trường và xã hội sau một tuần thực hiện đổi mới đánh giá học sinh tiểu học trên toàn quốc. (trang 13)

- Khổ bởi Bộ Y tế bất nhất: Cùng một mặt hàng nhập khẩu nhưng Bộ Y tế nay nói thế này, mai nói thế nọ khiến doanh nghiệp lẫn cơ quan chống buôn lậu của hải quan không biết đâu mà lần. (trang 4)

- Cảnh giác với bà mẹ “một cuộc đời”: Tiểu thuyết Một cuộc đời được nhà văn Pháp Guy de Maupassant viết từ những năm 1870 nhưng Jan - một người vợ cả tin và ngây thơ, một bà mẹ yếu đuối - vẫn hiện hữu trong triệu triệu bà mẹ đang sống thời @. Bà mẹ ấy có gì đáng chê trách? (trang 14)

- Một thông tư mù mờ, bất khả thi: Ông bộ trưởng Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch vừa ký thông tư (ngày 1-10-2014) hướng dẫn đặt tên doanh nghiệp phù hợp với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục của dân tộc (Tuổi Trẻ ngày 24-10). Thông tư này có nhiều điều mù mờ, không thực tế. (trang 17)

Mời bạn đón đọc!

TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên