21/06/2015 09:50 GMT+7

Tuổi thanh xuân phát sóng ở Hàn Quốc

 H.LÊ
H.LÊ

TT - Tuổi thanh xuân là một trong những bộ phim do VN sản xuất hiếm hoi được vươn ra thị trường thế giới. Qua đó, cảnh đẹp, văn hóa và con người VN sẽ được giới thiệu.

Hình ảnh trong clip giới thiệu Tuổi thanh xuân đang phát sóng trên kênh StoryOn (Hàn Quốc) - Ảnh cắt từ clip

Theo thông tin từ VFC, đơn vị hợp tác với Tập đoàn giải trí và truyền thông CJ E&M (Hàn Quốc) sản xuất phim Tuổi thanh xuân (dài 36 tập), bắt đầu từ ngày 23-6 kênh StoryOn (Hàn Quốc) sẽ phát sóng bộ phim này vào ngày thứ ba, tư, năm với phụ đề tiếng Hàn.

Còn bản phụ đề tiếng Anh sẽ được phát sóng trên Channel M từ ngày 6-7. Đông đảo khán giả của Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Campuchia, Myanmar, Úc, Hong Kong, Đài Loan sẽ được xem Tuổi thanh xuân vì kênh Channel M là kênh trả tiền, có mặt ở các quốc gia và vùng lãnh thổ này.

Như vậy, Tuổi thanh xuân là một trong những bộ phim do Việt Nam sản xuất hiếm hoi được vươn ra thị trường thế giới. Qua đó nhiều cảnh đẹp, văn hóa và con người Việt Nam sẽ được giới thiệu thông qua các tập phim. Hiện phần 2 của bộ phim đang được lên kế hoạch sản xuất và dự kiến phát sóng trong năm 2016.

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên