Thứ 5, ngày 18 tháng 8 năm 2022

Thông tin dịch vụ

Tung TVC mới, Shopee tiếp tục ‘đánh cắp trái tim’ người dùng Việt

01/03/2022 08:00 GMT+7

Chưa đầy 24 giờ sau khi lên sóng, TVC mới nhất của Shopee nhằm quảng bá cho 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi của cư dân mạng trên mọi diễn đàn.

Mở đầu đoạn video chính là gương mặt quen thuộc của vị HLV “quốc dân” Park Hang Seo nhưng không phải ở đấu trường bóng đá mà là ở đường đua săn sale

Vui nhộn, hài hước, sôi động và ngập tràn sắc màu là những tính từ mà người xem thường nhận định khi nói về các TVC của Shopee. Giữ vững phong độ này, video quảng bá mới nhất hướng đến sự kiện siêu sale đầu tiên của năm 2022 - 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng đã mang đến cho người xem những khoảnh khắc vui nhộn và ý nghĩa xuyên suốt thời lượng 30 giây.

Dáng người tròn nhỏ, đôi mắt cười đặc trưng đi kèm chất giọng nói tiếng Việt lơ lớ khi nói "Tôi dùng Shopee" là những gạch đầu dòng khiến người hâm mộ Thầy Park phấn khích. Nhưng sự đặc biệt của TVC dịp 15.3 không chỉ đến từ sự xuất hiện của "thầy phù thủy" đáng yêu hay sắc cam đặc trưng, âm nhạc sôi động cùng không khí vui nhộn mà còn đến từ những khoảnh khắc lắng đọng và đáng nhớ đan xen trong 30 giây quảng cáo ngắn ngủi.

"Có cảm giác như mình vừa đi rollercoaster (tàu lượn) cảm xúc sau khi xem xong đoạn TVC này ấy" hay "Đúng là việc lên Shopee đã trở thành một phần của sinh hoạt hàng ngày lúc nào không hay" là hai trong số rất nhiều bình luận nổi bật của cư dân mạng phía dưới đoạn video.

Tung TVC mới, Shopee tiếp tục ‘đánh cắp trái tim’ người dùng Việt - Ảnh 2.

Người dùng đồng loạt hào hứng chia sẻ "Tôi dùng Shopee" trong đoạn video quảng cáo cho sự kiện 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng sắp tới đây

Từ các bạn học sinh sinh viên còn ngồi trên ghế nhà trường, các anh chị em nhân viên văn phòng, những người công nhân trong nhà máy, nông dân trên đồng ruộng, chú cắt tóc hay cô bán hàng ăn nơi vỉa hè…cho đến đội ngũ shipper hùng hậu vẫn ngày ngày giao đồ đến tay khách hàng đều có bóng dáng của ứng dụng Shopee bên cạnh. Đây cũng là lý do mà sàn TMĐT này được nhiều người ưu ái gọi là ứng dụng mua sắm "quốc dân".

Tung TVC mới, Shopee tiếp tục ‘đánh cắp trái tim’ người dùng Việt - Ảnh 3.

Không ít người xem đã nhìn thấy hình ảnh phản chiếu đáng yêu của chính mình trong đoạn TVC

Bên dưới phần bình luận video, nhiều người còn thi nhau nhắc lại những kỷ niệm mua hàng hài hước, đáng yêu và có khi cũng "mất ăn mất ngủ" trên Shopee, những lần săn sale xuyên đêm cùng chúng bạn và cả những câu chuyện ấm lòng liên quan đến các anh shipper trong suốt những ngày tháng giãn cách.

"Hết ăn ngủ cùng bóng đá thì sẽ đến màn ăn ngủ cùng Shopee, vòng lặp đam mê này bao giờ mới dứt" là lời băn khoăn của một cư dân mạng hài hước khác. Đây cũng là lời tổng kết ngắn gọn và vô cùng thú vị để nói về sự "ăn rơ" của Thầy Park và ứng dụng khi cả hai đều mang đến cho mọi người những phút giây thực sự thư giãn và giải trí hướng đến chương trình siêu khủng đầu tiên trong năm nay, xứng danh bộ đôi "quốc dân" mà nhiều người vẫn thường nghĩ về.

Để theo dõi thêm nhiều hoạt động thú vị khác của Thầy Park cũng như các sự kiện hấp dẫn xoay quanh chương trình 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng cực kỳ hoành tráng, nhanh tay truy cập ngay vào ứng dụng Shopee hoặc các kênh mạng xã hội như Instagram, TikTok cho đến Facebook để không bỏ lỡ nhé!

Chỉ còn 2 ngày nữa, Shopee 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng sẽ chính thức khởi động, mang đến cho người dùng loạt ưu đãi miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng, hoàn xu đến 50% lên đến 15 tỉ xu và voucher cùng cơ hội trúng xe Toyota Vios vô cùng giá trị.

Xem thêm tại: https://shopee.vn/m/sieu-sale-15-3 .

Săn "sale" chính hãng đón lương về, nhận thêm cơ hội trúng iPhone 13 Pro Max tại Shopee Săn 'sale' chính hãng đón lương về, nhận thêm cơ hội trúng iPhone 13 Pro Max tại Shopee

Chuỗi ưu đãi mùa lễ hội trong tháng 2 của Shopee tiếp tục được nối dài với chương trình 'Sale cuối tháng đón lương về'.


T.D.V - Mỹ Châu
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận